Vụ tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích: Tạm giữ bạn trai nạn nhân
Thứ bảy, 02/12/2017 18:24

Cơ quan công an phát hiện trên thi thể của nữ sinh lớp 12 có 3 vết đâm, trong đó có 1 vết đâm trúng tim.

Vụ tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích: Tạm giữ bạn trai nạn nhân - 1

Cơ quan công an đã tạm giữ bạn trai của nạn nhân để điều tra vụ án

Sau hơn 3 ngày cơ quan chức năng và người thân tìm kiếm nữ sinh Phạm Thị Hằng (SN 2000,trú tại thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An),đêm 1/12, người dân đã phát hiện thi thể nạn nhân trong rừng sâu.

Sau khi phát hiện thi thể, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, tử thi bước đầu xác định nạn nhân bị nhiều vết đâm dẫn đến tử vong.Ngay sau đó, cơ quan công an đã tạm giữngười yêu của Hằng làQúy (trú tại trú ở thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông) để điều tra và làm sáng tỏ vụ án trên.

Trước đó, chị Lô Thị Thơm mẹ nữ sinh Phạm Thị Hằng (SN 2000,trú thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) thông tin, vào khoảng 12h ngày 29/11, Hằng nói với mẹ là đi chợ ở huyện Anh Sơn để mua quần áo với người yêu.

Khi ra khỏi nhà, Hằng quên mang theo điện thoại di động. Đến đêm 29/11 vẫn chưa thấy Hằng về, nên gia đình đã chia nhau đi tìm.

Khi liên lạc được với người yêu của Hằng tên là Qúy thì đượcQúy cho biết đã đưa Hằng về nhà lúc 0h cùng ngày, hiện không rõ Hằng ở đâu.

Sau đó, Qúy còn cho biết, hiện đang bị thương và được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Hiện, cơ quan Công an huyện Con Cuông đã làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình làm lễ mai táng theo phong tục địa phương.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Vụ nữ sinh mất tích , mất tích bí ẩn , tạm giữ bạn trai nạn nhân