Vụ thiếu nữ bị nam thanh niên đâm chết: Lời kể của bà nạn nhân lúc chạm mặt nghi phạm
Thứ sáu, 05/07/2019 11:28

Sau khi nghe tiếng la khóc của cháu trai ở bên ngoài, bà Lụt cùng chồng chạy ra xem thì nhìn thấy nghi phạm Tài đã đâm chết cháu gái của mình.

Liên quan đến vụ việc "Thiếu nữ 16 tuổi bị gã thanh niên đâm chết rồi tự sát", trao đổi với PV, bà Bùi Thị Lụt (68 tuổi), trú thôn 6, xã Gio Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, bà nội của nạn nhân cho biết, trước khi chưa xảy ra vụ việc, vợ chồng bà không hề biết mối quan hệ giữa cháu mình và nghi phạm Tài.

Bà nội nạn nhân bàng hoàng kể lại vụ việc cháu gái bị đâm chết.

Theo bà L., từ hôm P. ra nhà bà chơi, bà thấy P. có những biểu hiện khá bất thường, lúc vui lúc buồn. Đến khoảng 12h trưa 2/7, trong lúc bà cùng chồng đang ở trong nhà thì nghe tiếng la khóc của đứa cháu trai ở bên ngoài, lập tức, cả hai vợ chồng chạy ra xem thì nhìn thấy Tài đã đâm chết P..

"Tại thời điểm này, do đang giờ trưa nên những người xung quanh đều ngủ hết, không có ai nghe thấy để đến giúp, tôi cùng chồng chạy đến cứu cháu thì hắn liền nói: 'mày tránh ra, mày mà xông vào tao đâm chết luôn'...", bà L. kể.

Cũng theo bà L., ngay sau đó, khi chồng bà chạy ra đường để hô hoán, kêu cứu thì có bốn, năm người chạy đến hỗ trợ. Tuy nhiên, khi những người này vừa chạy đến thì Tài đã dùng dao tự đâm vào người tự tử.

Được biết, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của em P. đã được gia đình đưa vềBình Thuậntổ chức lo hậu sự.

Nhưtinđã đưa,vào khoảng 11h30 ngày 2/7, ông Trần Văn Bường, trú thôn 6, xã Gio Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, ông nội em P., nghe tiếng ồn ào trước ngõ nên chạy ra xem. Đến nơi, ông Bường thấy cháu gái nằm bất động dưới đất, trong khi đó đối tượng Tài cầm dao nhọn và dọa nếu đến gần sẽ bị đâm. Sau đó, ông Bường chạy tri hô làng xóm, khi trở lại thì thấy Tài nằm gục, tử vong bên cháu gái.

Nhận được tinbáo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm tử thi và điều tra, làm rõ vụ việc.

Bước đầu, danh tính của các nạn nhân được xác định là Huỳnh Văn Tài (27 tuổi) và em T.T.P. (16 tuổi), cả hai cùng trú TX.La Gi, tỉnh Bình Thuận.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Vụ thiếu nữ bị nam thanh niên đâm chết , giết người , tin pháp luật