Vụ thầy giáo dạy lái xe ô tô bị tố sờ đùi học viên: Người phát tán clip lên tiếng
Thứ năm, 16/05/2019 17:20

Liên quan vụ việc thầy giáo dạy lái bị đánh vì sờ đùi học viên nữ, anh Tuấn Anh cho rằng, người phát tán clip là đồng nghiệp trong nghề.

Thầy giáo Tuấn Anh - người bị tố sờ đùi học viên nữ cho biết, clip lan truyền với nhiều bình luận nói anh là kẻ biến thái, vô liêm sỉ, làm ảnh hưởng rất lớn đến danh dự, nhân phẩm và cuộc sống gia đình anh.

Anh Tuấn Anh cho hay, ngày 6/5, đoạn clip anh bị hành hung được trang facebook T.T đăng tải lên mạng xã hội. Theo lời anh Tuấn Anh, chủ tài khoản facebook T.T là một thầy giáo dạy lái xe ở trung tâm khác.

Sau đó, anh Tuấn Anh đã nhờ luật sư lập vi bằng, đồng thời gửi đơn đến cơ quan chức năng, đề nghị làm rõ động cơ và mục đích của người tung clip lên mạng.

"Tôi cho rằng, hành động này nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh trong nghề dạy lái xe", thầy giáo nhấn mạnh.

'. Vụ thầy giáo dạy lái xe ô tô bị tố sờ đùi học viên: Người phát tán clip lên tiếng .'

Ông Phạm Tuấn Anh thực nghiệm động tác dùng tay nhấc chân học viên khỏi chân ga
trong trường hợp khẩn cấp khi đi trên đường.

Về vấn đề này, trao đổi trên Zing, ông T.M.T. (trú tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội), chủ tài khoản T.T - người bị cho là đăng video lên mạng chia sẻ, không chỉ lần này, nhiều vụ việc liên quan ấu dâm, ông cũng thường copy về trang cá nhân trên Facebook để câu like. Và ông không phải người đầu tiên đăng clip liên quan ông Tuấn Anh lên mạng xã hội.

"Hôm đó, tôi vào tài khoản của một thầy giáo dạy lái xe khác, thấy clip về nữ học viên đánh thầy giáo dạy lái xe vì cho rằng cô ta bị sờ đùi, tôi copy về Facebook cá nhân của mình rồi mọi người vào chia sẻ với tốc độ chóng mặt", ông T. nói.

"Nếu cho rằng tôi đăng clip để cạnh tranh không lành mạnh thì không chính xác, vì tôi không biết nữ học viên là ai, cũng không biết thầy dạy lái xe tên Tuấn Anh ở đâu. Tôi chỉ vô tình chia sẻ clip đó chứ không có chủ ý gì. Hiện tại, tôi không nhận được bất cứ văn bản nào của Công an quận Hoàng Mai triệu tập để làm rõ vấn đề này”, ông T.M.T. khẳng định.

Trước đó, báo đài đưa tin về việc thầy giáo dạy lái xe Phạm Tuấn Anh (SN 1983, Hoài Đức, Hà Nội) bị nhóm người hành hung vì cho rằng chạm vào vùng nhạy cảm của học viên nữ.

Nạn nhân sau đó gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng. Công an quận Hoàng Mai đã trực tiếp thụ lý vụ việc. Vào chiều 13/5, anh Tuấn Anh đã cùng công an thực nghiệm động tác dùng tay nhấc chân học viên khỏi chân ga trong trường hợp khẩn cấp khi tham gia giao thông.

 
Nguoiduatin.vn
Tag: Vụ thầy giáo dạy lái xe ô tô bị tố sờ đùi học viên , dâm ô , tin pháp luật