Vụ thầy giáo dâm ô học sinh lớp 8: Từng bị tố dâm ô nữ sinh
Chủ nhật, 30/12/2018 14:29

Thầy giáo dâm ô nữ sinh lớp 8 đã bị khởi tố, bắt tạm giam. Cách đây 5 năm, thầy giáo này từng bị học sinh tố cáo về hành vi dâm ô.

Sáng 30.12, Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với ông Hồ Trọng Đăng (SN 1983, giáo viên Trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) về hành vi "Dâm ô với trẻ em".

vu thay giao dam o hoc sinh lop 8: tung bi to so vung kin nu sinh hinh anh 1

Đối tượng Hồ Trọng Đăng.

Qua điều tra ban đầu xác định tối 19.12, ông Đăng đã dùng thủ đoạn lừa chở em N.T.L. (học sinh lớp 8 một trường THCS trên địa bàn huyện Đức Cơ) đến bãi đất trống phía sau Trung tâm Y tế huyện Đức Cơ. Tại đây, yêu râu xanh này đã dùng tay khống chế và có hành vi sờ soạng, xâm phạm đến thân thể em L. Khi chở em L. quay trở lại nhà thì ông này bị người nhà em L. giữ lại và trình báo công an.

Trước đó, năm học 2012-2013, khi là giáo viên của trường THCS Quang Trung (thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ), ông Đăng cũng từng bị một học sinh tố cáo kéo em vào bên trong nhà vệ sinh và có hành vi sờ soạng vào chỗ kín. Tuy nhiên, khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an không đủ căn cứ để chứng minh hành vi phạm tội của ông Đăng.

Nld.com.vn
Tag: Thầy giáo dâm ô nữ sinh lớp 8 , thầy giáo yêu râu xanh , tin pháp luật