Vụ tai nạn thảm khốc ở Tây Ninh 5 người tử vong: 4 nạn nhân trong cùng gia đình
Thứ sáu, 14/06/2019 15:45

Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh cho biết trong số 5 nạn nhân tử vong trong ô tô bẹp dúm, có 4 người trong cùng một gia đình.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Tây Ninh 5 người tử vong: 4 nạn nhân trong cùng gia đình - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 5 người tử vong

Trưa 14/6, Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên trên Quốc lộ 22 (ấp Suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng) khiến 5 người tử vong.

“5 người tử vong này gồm tài xế ô tô và 4 người còn lại là thành viên trong một gia đình (gồm: cha, mẹ, con và bà ngoại). Hiện các đơn vị liên quan vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Chiếc ô tô chở các nạn nhân biến dạng khủng khiếp nên việc đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài gặp nhiều khó khăn”, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh cho biết.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Tây Ninh 5 người tử vong: 4 nạn nhân trong cùng gia đình - 2

Ô tô bốn chỗ biến dạng hoàn toàn sau tai nạn

Thông tin tại hiện trường, tài xế lái ô tô bốn chỗ là ông Nguyễn Văn Diệp (70 tuổi, ngụ Gò Dầu, Tây Ninh). Ông Diệp là người chạy xe thuê cho người khác.

Trước đó, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, xe container kéo theo thùng hàng lưu thông trên Quốc lộ 22 hướng từ TP.HCM đi Tây Ninh với tốc độ khá nhanh. Khi đến cổng chào Tây Ninh (xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng) thì lao sang làn đường ngược lại tông ô tô bốn chỗ đang chạy trên làn đường này.

Xe container đẩy ô tô bốn chỗ đi một đoạn dài trên đường khiến phương tiện bị vò nát, biến dạng. Vụ tai nạn khiến 5 người trên ô tô tử vong.

Đại diện lãnh đạo UBND xã An Tịnh cho hay thông tin ban đầu, các nạn nhân trên ô tô bốn chỗ đang trên đường từ Tây Ninh xuống TP.HCM để khám bệnh.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Tây Ninh 5 người tử vong: 4 nạn nhân trong cùng gia đình - 3

Vụ tai nạn thảm khốc ở Tây Ninh 5 người tử vong: 4 nạn nhân trong cùng gia đình - 4

Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường

Vụ tai nạn thảm khốc ở Tây Ninh 5 người tử vong: 4 nạn nhân trong cùng gia đình - 5

Người dân địa phương bàng hoàng khi tai nạn thảm khốc xảy ra

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tai nạn giao thông , xe container gây tai nạn , tai nạn giao thông 4 người chết