Vụ quỳ ở sàn thang máy nhìn váy phụ nữ: Thiếu niên 16 tuổi nói tìm nhẫn
Thứ tư, 22/05/2019 23:09

Ngày 22/5, lãnh đạo Công an TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, cơ quan công an đã xác định được danh tính người có hành vi quỳ xuống sàn thang máy nhìn lên váy phụ nữ ở chung cư Simona (TP.Quy Nhơn).

Kết quả điều tra ban đầu xác định, tối 13/5 một thiếu niên 16 tuổi (trú phường Ngô Mây, TP.Quy Nhơn) đến chơi nhà bạn tại chung cư Simona.

Thiếu niên này có hành vi được cho là quỳ xuống sàn thang máy, nhìn lên váy một cô gái đang cùng đi thang máy của chung cư trên. Cô gái này 23 tuổi, là cư dân chung cư Simona.

Tại cơ quan công an, thiếu niên khai là trong lúc đi thang máy thì bị rơi một chiếc nhẫn nên cúi xuống tìm chứ không cố ý nhìn hay quấy rối cô gái đi cùng thang máy. Tuy nhiên, thiếu niên này cũng tự nhận thấy hành vi đó là khiếm nhã nên đã đến nhà xin lỗi gia đình cô gái.

vu quy o san thang may nhin vay phu nu: thieu nien 16 tuoi noi tim nhan hinh anh 1

Hình ảnh người có hành động gây phản cảm trong thang máy.

Đại diện Công an TP.Quy Nhơn cho biết, sự việc chưa đến mức độ nghiêm trọng nên bước đầu đơn vị chức năng chỉ mời thiếu niên 16 tuổi đó lên để giáo dục và đề nghị gia đình giáo dục thêm.

“Qua làm việc, thiếu niên này cũng đã nhận lỗi về phần mình và xin lỗi gia đình cô gái”, lãnh đạo Công an TP.Quy Nhơn thông tin.

Trước đó, mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin kèm hình ảnh một người lạ mặt có hành vi phản cảm khi cúi xuống nhìn váy của một cô gái trong thang máy tại chung cư Simona (TP.Quy Nhơn).

Qua hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của tòa nhà Block A chung cư Simona, sự việc xảy ra vào tối 13/5.

Ngay sau khi được cắt từ camera được đăng tải trên Facebook, hình ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân, đa phần đều lên án vì cho rằng đây là hành vi phản cảm. Hành động của đối tượng này đã khiến cho cả khu chung cư hoang mang, lo lắng.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: quỳ ở sàn thang máy nhìn váy phụ nữ , tin nóng , tin pháp luật