Vụ phóng hỏa đốt nhà người tình ở Sơn La: Các nạn nhân đang rất nguy kịch
Thứ hai, 08/07/2019 21:44

Bác sĩ Nguyễn Hải An, Viện Bỏng Quốc gia cho biết: "Bệnh nhân trong vụ đốt nhà khiến 5 người thương vong ở Mộc Châu, được chuyển tới BV trong tình trạng nguy kịch".

Liên quan đến tình hình sức khỏe các nạn nhân trong vụ Vụ phóng hỏa đốt nhà người tình ở Sơn La khiến 5 người thương vong, theo báo VOV, bệnh nhân Nguyễn Văn Bình (SN 1984) bị bỏng 87%, trong đó 78% độ sâu, bị sốc nặng, hiện đang phải thở hô hấp.

Bệnh nhân Hà Thị Hoàn (SN 1963) bị bỏng nặng, sốc nhược nặng, bỏng 55%, trong đó 25% độ sâu và đang hồi sức tích cực. 

Bệnh nhân Hà Thị Linh Dung (SN 2017) bỏng 50%, trong đó 25% bỏng sâu, bỏng hô hấp, bị sốc nặng và hiện đang phải thở máy. 

Bệnh nhân Hà Thị Yến (SN 2009) bị bỏng lửa 70%, trong đó 30% độ sâu, bỏng hô hấp, sốc nhược nặng.

'. Vụ phóng hỏa đốt nhà người tình 5 người thương vong ở Sơn La: Các nạn nhân đang rất nguy kịch .'

Bệnh nhân Nguyễn Văn Bình hiện đang phải thở hô hấp. Ảnh: VOV 

Các bệnh nhân vào đều trong tình trạng cấp cứu, rất nguy kịch. Lúc vào, các bệnh nhân sốc nhược, da nhợt, thậm chí có bệnh nhân nhịp tim rời rạc, như bệnh nhân Hà Thị Yến khi vào nhập viện phải cấp cứu bóp tim sau đó nhịp tim mới đập trở lại”- TS.BS Nguyễn Hải An cho biết. 

TS.BS Nguyễn Hải An, Chủ nhiệm Khoa Hồi sức cấp cứu, Viện Bỏng Quốc gia, tiên lượng sức khỏe của 4 bệnh nhân này vô cùng xấu. Hiện, Bệnh viện tập trung chống sốc, chống nhiễm khuẩn cho các bệnh nhân.

“4 bệnh nhân này đều phải thở máy và ăn xông. Các bệnh nhân bỏng vô cùng nặng nên việc chống sốc, chống nhiễm độc, nhiễm khuẩn cho các bệnh nhân cũng rất khó khăn. Đặc biệt 2 ca người lớn cũng đang rất nguy kịch. Các bệnh nhân có thể tử vong bất cứ lúc nào”- TS.BS Nguyễn Hải An cho biết.

'. Vụ phóng hỏa đốt nhà người tình 5 người thương vong ở Sơn La: Các nạn nhân đang rất nguy kịch .'

Phía trong ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Giao Thông

Như thông tin đã đưa, khoảng 6h ngày 8/7, đối tượng Nguyễn Văn Bình (SN 1984, tiểu khu 11, TT Mộc Châu, huyện Mộc Châu) đi xe taxi vào nhà Hà Thị Huế (SN 1993, tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu).

Sau khi vào nhà, giữa anh Bình và chị Huế xảy ra cãi cọ, đối tượng Bình đã dùng dao đâm vào người chị Huế, bị thương tích ở vùng đầu, vùng ngực phải, vùng gáy, vai và lưng. Chưa dừng lại Bình lấy xăng đổ ra nhà chị Huế và châm lửa đốt.

Hậu quả dẫn đến chị Huế bị tử vong vào lúc 8h sau khi đưa vào bệnh viện. Các nạn nhân còn lại là bà Hà Thị Hoàn, sinh năm 1963 là mẹ đẻ của chị Hà Thị Huế, 2 cháu là Hà Thị Yến (SN 2009) và Hà Linh Dung (SN 2017) là con ruột của chị Huế cùng đối tượng Nguyễn Văn Bình bị bỏng nặng.

Được biết, đối tượng Bình và chị Huế đều đã có gia đình riêng và 2 người có mối quan hệ tình  Bình làm nghề lái xe taxi còn chị Huế làm nghề buôn bán tự do. 

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

 
Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: giết người , đốt nhà , tin pháp luật