Vụ ô tô tông 3 em bé chết thương tâm: Quá sốc thấy em tử nạn, anh trai nhập viện
Thứ tư, 10/07/2019 16:59

“Tôi mấy tháng nay kể từ khi hiến thận cho con trai không làm được việc gì. Giờ thằng Chung vì thương em mà sốc phải nhập viện, tôi đau lắm”, nguồi cha nghẹn ngào chia sẻ.

Vụ ô tô tông 3 em bé chết thương tâm: Quá sốc thấy em tử nạn, anh trai nhập viện - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người chết

Trước đó, khoảng 19h ngày 9/7, ba em gồm Dung (12 tuổi), Hiền (12 tuổi), Đăng (3 tuổi, cùng trú tại xã Cẩm Nam, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) chở nhau trên xe đạp điện đi hướng từ thị trấn Cẩm Xuyên về xã Cẩm Huy.

Khi đến thôn 5, xã Cẩm Huy, xe chở ba chị em bất ngờ bị ô tô mang BKS Hà Nội do tài xế Bùi Mạnh Tùng (Hà Nội) tông từ phía sau. Cú đâm cực mạnh khiến xe đạp điện mắc dưới gầm ô tô, còn 3 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Liên quan đến vụ tai nạn này, Thiếu tá Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết đơn vị đã có kết quả điều tra và nguyên nhân ban đầu dẫn đến tai nạn.

Theo CQĐT, qua đánh giá và nhìn nhận ban đầu, nguyên nhân vụ tai nạn là do tài xế ô tô không làm chủ tốc độ, không giữ khoảng cách an toàn với người đi xe đạp điện phía trước. Ngoài ra, khi kiểm tra nồng độ cồn của tài xế Bùi Mạnh Tùng kết quả là 0 mg/1 khí thở, test tình trạng sử dụng ma túy kết quả âm tính với các chất ma túy.

Vụ ô tô tông 3 em bé chết thương tâm: Quá sốc thấy em tử nạn, anh trai nhập viện - 2

Người thân đau xót trước cái chết bất ngờ của 3 em nhỏ

Quá sốc thấy em tử nạn, anh trai nhập viện

Con đường dẫn vào thôn Hưng Tiến, xã Cẩm Nam ngày 10/7 chìm trong tang thương. Dòng người ra vào làng không ngớt, nhưng trên gương mặt họ đượm buồn, ngấn lệ. Không ai ngờ vùng quê vốn bao năm bình yên nay lại chìm trong tang thương.

Ba nạn nhân trong vụ tai nạn trong đêm 9/7 là anh em cùng dòng họ, đau lòng hơn khi có hai nạn nhân là dì cháu.

Trong căn nhà cấp 4 nơi cuối xóm, ông Nguyễn Đình Tuấn (50 tuổi, bố em Hiền) liên tục gọi tên con gái trong tuyệt vọng. Người cha nghèo khổ, gầy gò với nước da ngăm đen không giấu nổi cảm xúc trước nỗi mất mát quá lớn đối với gia đình.

“Chưa bao giờ con đi mà không chào hỏi. Sao con đi không nói một lời vậy, giờ chị về đây rồi, con dậy đi. Con luôn nói cố gắng học hành để sau này phụ giúp cha mẹ nữa mà”, ông Tuấn khóc nghẹn nói.

Vụ ô tô tông 3 em bé chết thương tâm: Quá sốc thấy em tử nạn, anh trai nhập viện - 3

Ông Tuấn đau xót, nằm bệt giường khi nhận được hung tin

Ông Tuấn kể, Hiền là con gái út trong gia đình có 3 anh chị em. Trước đây ông làm nghề phụ hồ, vợ buôn bán ở nhà cũng kiếm đủ tiền trang trải cuộc sống cho gia đình và con cái ăn học. Thế nhưng năm 2013, con trai đầu là Nguyễn Đình Chung (SN 1992, anh trai Hiền) bị bệnh suy thận nên mọi tài sản trong gia đình đều cầm cố chạy chữa cho con.

Đến tháng 3/2019, do bệnh con trai quá nặng, ông Tuấn đã hiến thận mình để cứu con. Khi mọi người đang vui mừng vì sức khỏe anh Chung tiến triển dần thì đêm 9/7, ông Tuấn nhận được hung tin con gái gặp nạn. Lúc này người cha như chết đứng, chân không thể bước đi. Thấy vậy anh trai em Hiền chạy đến hiện trường thì bị sốc dẫn đến máu chảy ra từ vết mổ phải đưa đi bệnh viện Hà Nội cấp cứu trong đêm.

“Tôi mấy tháng nay kể từ khi hiến thận cho con trai không làm được việc gì. Giờ lại xảy ra chuyện như này nữa không biết sống sao đây. Thằng Chung vì thương em mà sốc phải nhập viện tôi đau lắm”, ông Tuấn nghẹn ngào chia sẻ.

Anh Nguyễn Đình Chiến (SN 1982, người thân em Hiền) cho biết, gia cảnh em Hiền rất khó khăn, anh trai bị suy thận chạy chữa nhiều năm nay, khi quyết định hiến thận cứu con trai, ông Tuấn chấp nhận mất đi 50% sức khỏe.

“Khi tôi xuống hiện trường thì các cháu được đưa lên đường để bàn giao, công an cũng khám nghiệm tử thi. Đúng tai nạn không ai mong muốn, nhưng nhìn hoàn cảnh người mất cả cháu lẫn con thì đau xót lắm. Hiền và Dung chơi thân và cũng là anh em trong dòng họ Nguyễn Đình”, anh Chiến nói.

“Mất con, mất cháu tôi sống sao nổi”

Đối diện nhà em Hiền, người thân em Dung và cháu Đăng cũng đang tổ chức để làm lễ an táng cho hai dì cháu vào chiều nay (10/7).

Đến thời điểm hiện tại, bà Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1972, trú thôn Tiến Hưng) vẫn chưa tin con gái và cháu ngoại đã ra đi vì tai nạn giao thông.

Vụ ô tô tông 3 em bé chết thương tâm: Quá sốc thấy em tử nạn, anh trai nhập viện - 4

Bà Nguyệt đau xót khi mất cả con lẫn cháu trong vụ tai nạn

Ngồi bệt ở nền nhà, bà Nguyệt ngậm ngùi kể lại, vào chiều tối 9/7, Dung có xin mẹ chở cháu và em Hiền nhà đối diện đi sang Cẩm Huy xem đánh bóng chuyền.

Vì nghĩ cả ngày con ở nhà rồi nên bà Nguyệt gật đầu cho con đi chơi. Khi mọi người đang chuẩn bị mâm cơm để ăn thì nghe tin có vụ tai nạn ở xã Cẩm Huy.

Như linh tính có chuyện chẳng lành, bà vội chạy xe ra xem thì bất ngờ khi thấy con và cháu mình nằm bất động ở đường.

“Chạy ra thấy con với cháu nằm đấy gọi không thưa nữa rồi. Mất con, mất cháu tôi sống sao nổi, tôi biết chấp nhận sự thật này như thế nào. Khi đi còn xin mẹ đi chơi tí rồi về mà, sao giờ gọi chẳng ai trả lời”, bà Nguyệt nói trong nghẹn ngào.

Bà Nguyệt cho biết, Dung là con út trong gia đình có 4 chị em, cháu Đăng là con của chị Nguyễn Thị Oanh (SN 1993, con gái đầu của bà Nguyệt). Khi cháu Đăng được khoảng 6 tháng tuổi thì bố mẹ vào miền Nam làm ăn, Đăng ở cùng bà ngoại.

“Trước cháu Đăng còn có chị gái khoảng hơn 5 tuổi và ở với bà nội ở thôn Tây Nguyên, xã Cẩm Nam. Từ nhỏ Đăng ở cùng bà ngoại cho đến nay. Khi nghe tin, hai vợ chồng Oanh từ Bình Dương về để gặp con lần cuối. Nghĩ đến mà rơi nước mắt”, một người hàng xóm cho hay.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Ô tô tông chết 3 em bé , tai nạn giao thông , tai nạn chết người