Vụ nữ sinh bị người yêu bắn chết ở Đồng Nai: “Tháng 3 năm sau hai đứa làm đám cưới, vậy mà…”
Chủ nhật, 13/08/2017 09:26

Gia đình xác nhận giữa Thực và nữ sinh 17 tuổi có quan hệ tình cảm đã lâu, nhưng do Thảo chưa đủ tuổi nên chưa thể làm đám cưới.

Nam thanh niên từng 3 lần đi tù vì trộm cắp

Ngày 12/8, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ấp 11, xã Bình Sơn (huyện Long Thành, Đồng Nai), khiến nữ sinh Lê Hương Thảo (17 tuổi) tử vong.

Theo cơ quan công an, hung thủ được xác định là Nguyễn Trung Thực (34 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), đã tự sát tại vườn mì sau khi gây án. Trong khi đó, tại nhà nữ sinh Thảo, hiện đang có rất nhiều người đến hỏi thăm, chia sẻ cùng gia đình.

Vụ nữ sinh bị người yêu bắn chết ở Đồng Nai: “Tháng 3 năm sau hai đứa làm đám cưới, vậy mà…” - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Ngồi bần thần vì quá sốc sau sự việc, chị Trần Thị Thiện (45 tuổi, ấp Xóm Gò, xã Long Phước, Long Thành, Đồng Nai), là chị gái của Thực cho biết, hôm nay chị đã thay mặt cả nhà đến gia đình em Thảo để gửi lời xin lỗi.

Theo chị Thiện, chị cảm thấy rất có lỗi vì em trai chị đã gây ra sự việc tày trời này. Vẻ mặt buồn bã, chị Thiện cho hay: “Khoảng 6h hôm qua (ngày 11/8), nghe ba của em Thảo báo tin tôi mới biết. Lúc này tôi hoảng quá rồi chỉ biết bỏ hết công việc chạy nhanh đến bệnh viện xem em ấy như thế nào. Khi hay tin em Thảo đã mất, tôi đau buồn lắm, không biết làm thế nào nữa, chỉ biết xin lỗi gia đình nạn nhân vì em trai tôi đã gây ra sự việc này”.

Vụ nữ sinh bị người yêu bắn chết ở Đồng Nai: “Tháng 3 năm sau hai đứa làm đám cưới, vậy mà…” - Ảnh 2.

Chị Thiện cảm thấy có lỗi trước hành động của em trai mình.

Chị Thiện cho biết gia đình chị có 4 anh chị em, Thực là út, được cưng chiều nên có phần ăn chơi sa đà vào các tệ nạn. Theo chị, Thực đã đi tù 3 lần vì dính đến trộm cắp.

Tính Thực ít nói nên không có nhiều bạn bè. Cách đây vài tháng gia đình tôi có qua gia đình Thảo ăn hỏi vì Thực nói có quan hệ tình cảm với em này. Tuy nhiên vì Thảo chưa đủ tuổi và còn đi học nên hai gia đình thống nhất tháng 3 năm sau (đã đủ 18 tuổi) sẽ tổ chức đám cưới”, chị Thiện chia sẻ.

Chị Thiện cũng bày tỏ, trong khoảng thời gian gần đây, Thực với Thảo liên tiếp cãi vã. “Có thể do tính thằng Thực hay ghen tuông nên đã hành động dại dột như vậy. Tôi không biết nói gì hơn, chỉ thấy có lỗi với gia đình em Thảo lắm. Mẹ tôi mất sớm, chỉ còn cha già 80 tuổi hiện đang bệnh nên chưa qua thăm hỏi gia đình em ấy được”.

Chia sẻ với chúng tôi khi đang nằm dưỡng bệnh, cha của Thực cho biết: “Từ hôm qua đến giờ tôi cũng có gọi điện sang gia đình cháu Thảo để hỏi thăm, động viên họ vượt qua nỗi đau. Gia đình cháu rất buồn nhưng cũng thông cảm cho gia đình tôi”.

Vụ nữ sinh bị người yêu bắn chết ở Đồng Nai: “Tháng 3 năm sau hai đứa làm đám cưới, vậy mà…” - Ảnh 3.

Người cha già bị bệnh đã ngoài 80 tuổi của hung thủ.

"Cháu tôi chết oan uổng nhưng không biết làm sao..."

Liên quan đến chuyện tình cảm giữa hung thủ và nạn nhân, bà Thoa (74 tuổi, bà ngoại của Thảo) cho biết, khoảng tháng 7/2016, Thực đến nhà xin đặt nhờ hai máy trò chơi game bắn cá để kinh doanh. Gia đình Thảo đồng ý và từ đó Thực cũng để ý và tán tỉnh nữ sinh này.

Tuy nhiên, Thảo đã từ chối tình cảm của Thực nên nhiều lần bị thanh niên này đe dọa, buộc Thảo phải miễn cưỡng chấp nhận tình cảm. Từ đó, cái “gật đầu” với người thanh niên hơn mình 17 tuổi đã mang đến cho cô nữ sinh không biết bao nhiêu phiền toái và rắc rối.

Vụ nữ sinh bị người yêu bắn chết ở Đồng Nai: “Tháng 3 năm sau hai đứa làm đám cưới, vậy mà…” - Ảnh 4.

Hiện trường nơi Thực tự sát.

Theo tìm hiểu, Thực là đối tượng bất hảo và luôn lén thủ súng trong người nên không ai dám làm gì. Gia đình em Thảo cũng “cắn răng” chấp nhận cho con gái họ qua lại với “gã giang hồ” này. Do Thảo chưa đủ tuổi và còn đi học nên gia đình chỉ cho phép em làm đám cưới với Thực khi hoàn thành chương trình phổ thông vào năm sau.

Bà ngoại Thảo còn cho biết: “Nhìn vẻ ngoài hung dữ của Thực, tôi đã nhiều lần khuyên cháu chấm dứt quan hệ nhưng bố mẹ nó sợ người này trả thù nên cắn răng chịu đựng. Bây giờ sự việc như thế này rồi, nói gì thì cũng đã quá muộn, cháu tôi chết oan uổng nhưng không biết làm sao”.

Còn theo bạn bè của Thảo trước đó, Thực đã nhiều lần tìm cách chặn đường đe dọa sẽ giết nữ sinh này nếu từ chối tình cảm, lảng tránh anh ta.

Vụ nữ sinh bị người yêu bắn chết ở Đồng Nai: “Tháng 3 năm sau hai đứa làm đám cưới, vậy mà…” - Ảnh 5.

Bạn bè của Thảo rất đau lòng trước sự ra đi đột ngột của nữ sinh 17 tuổi

Em được biết anh ta là bạn Thảo và thường xuyên xảy ra cãi vã. Trước thời điểm xảy ra án mạng khoảng 2 ngày, Thảo đã đề nghị chấm dứt mối quan hệ với người này rồi”, bạn của nữ sinh cho biết.

Theo bạn của Thảo, Thực cũng từng đe doạ đòi hành hung những người bạn trai cùng lớp của nữ sinh này vì ghen tuông.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Vụ án , giết người , Nữ sinh bị bắn chết , Nữ sinh bị bắn ở Đồng Nai