Vụ nữ sinh 19 tuổi nghi bị sát hại trong phòng trọ: Nạn nhân từng muốn “ở vậy nuôi mẹ cả đời”
Thứ tư, 10/07/2019 09:23

Nạn nhân nghi bị sát hại tại phòng trọ ở TP.HCM từng mong ước sẽ không kết hôn mà ở vậy nuôi mẹ cả đời.

Liên quan vụ nữ sinh Phạm Trần M. (19 tuổi, quê Đồng Nai) nghi bị sát hại tại một phòng trọ ở TP.HCM hôm 8/7, bà Lê Thị Thủy  - mẹ nữ sinh cho hay, vì muốn con được mở mang tư duy, khi M. lên cấp 3, bà đã cho con theo học tại một trường chuyên trên thị trấn Long Thành (Đồng Nai), cách nhà hơn 20 km. Từ đây, M. bắt đầu cuộc sống của một thiếu nữ tự lập, tự chăm lo cho cuộc sống của mình ở nơi không có mẹ cha bên cạnh. Đây cũng là nơi M. gặp Tiến -  người bị tình nghi sát hại M. hôm 8/7.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến, bà Thủy cho biết, trước đây, M. từng kể có một bạn nam tên Tiến mến M. nhưng M. không có tình cảm.

“Nó nói không thương ai hết. Lúc nào cũng nói là ở vậy nuôi mẹ cả đời, không chịu lấy chồng” – bà Thủy kể.

Bà Thủy cũng chưa bao giờ nghe M. nói về việc có bạn trai, cũng chưa từng gặp Tiến, dù từng nghe con gái kể được người này yêu thầm từ năm cấp 3. Tin con, bà cũng chẳng bao giờ gặng hỏi.

Vụ nữ sinh 19 tuổi nghi bị sát hại trong phòng trọ: Nạn nhân từng muốn “ở vậy nuôi mẹ cả đời” - Ảnh 1

Vụ án mạng xảy ra tại một căn nhà trọ ở TP.HCM. Ảnh: Thanh niên

Năm nay, muốn đỡ đần mẹ, M. xin phép mẹ tranh thủ đi làm thêm khi nghỉ hè để kiếm thêm thu nhập. Thiếu nữ phải năn nỉ, giải thích mãi mẹ mới đồng ý vì mong con đi làm sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm, bạn bè để trưởng thành hơn. Đây là mùa hè đầu tiên M. không ở nhà, và cũng là mùa hè cuối cùng.

Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 8/7, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) nhận được tin báo về một vụ án mạng xảy ra tại căn nhà trọ trong hẻm số 325 đường Bạch Đằng.

 Nạn nhân sau đó được xác định là Phạm Trần M. - nữ sinh năm thứ hai tại một trường đại học trên địa bàn. Hiện trường vụ án cho thấy nạn nhân có nhiều vết thương trên người, nghi bị sát hại.

Thông tin ban đầu, nạn nhân cùng 2 người bạn thuê trọ tại đây. Một người bạn của nạn nhân cho biết, trước đó, khoảng 7h cùng ngày, khi người bạn rời phòng trọ thì nạn nhân vẫn còn đang ngủ, đến trưa thì bạn bè phát hiện vụ việc.

Theo Infonet, sáng 9/7, nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi được công an phát hiện đã tử vong ở kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Thi của nghi can được tìm thấy sau một ngày xảy ra án mạng.

 
Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Vụ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại , giết người , tin pháp luật