Vụ nữ sinh 16 tuổi tố bị 10 bạn nam cưỡng hiếp tập thể: Nạn nhân uống 2 ly rượu, sau đó không nhớ gì
Thứ ba, 26/03/2019 17:14

Theo thông tin từ nữ sinh P., em này cho biết sau khi tham dự sinh nhật bạn, em có uống 2 ly rượu và ăn ít đồ, sau đó không nhớ gì.

Liên quan đến nghi án nữ sinh 16 tuổi bị 10 bạn nam cưỡng hiếp tập thể ở Quảng Trị, ngày 26/3, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Bích P. (16 tuổi, trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị). Lãnh đạo Công an huyện Triệu Phong cho hay, vụ việc đang được điều tra, chưa có kết quả.

Theo báo Giao thông ghi nhận thông tin từ nữ sinh P., em này cho biết sau khi tham dự sinh nhật bạn, em có uống 2 ly rượu và ăn ít đồ, sau đó không nhớ gì.

Cùng trao đổi với báo này, ông Đoàn Quang Vinh, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thận cho hay: Học sinh P. được đánh giá là ngoan hiền, có học lực trung bình. Trong số 10 học sinh được cho là liên quan đến việc em P. nhập viện cấp cứu, có 2 học sinh lớp 12B4 và 12B5 của trường, 7 em khác học Trường THPT Triệu Phong và 1 thanh niên ở địa bàn.

Tuy nhiên, vị này cũng cho biết vụ việc chưa có gì rõ ràng, nhà trường cũng đã thăm hỏi, tìm nhiều biện pháp ổn định tâm lý cho em P.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Như thông tin đã đưa trước đó, chiều ngày 24/3, em P. đi tham dự tiệc sinh nhật cùng một nhóm bạn, tại một quán nhậu.

Đến khoảng 21h tối cùng ngày, gia đình thấy con gái trở về nhà trong tình trạng tinh thần bị hoảng loạn. Phát hiện trên thân thể em P. xuất hiện nhiều vết thương và có biểu hiện của việc bị xâm hại tình dục, gia đình đã nhanh chóng đưa P. vào bệnh viện trên địa bàn để kiểm tra, đồng thời trình báo với cơ quan chức năng.

“Có khoảng 10 nam sinh dính vào nghi án xâm hại tập thể nữ sinh P.Trong đó, có 2 em học sinh nam trường THPT N.H.T (xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong), 7 em học sinh nam ở trường THPT T.P. và 1 em không phải học sinh”, hiệu trưởng trường N.H.T cho biết, trên báo Người Đưa Tin.

Saostar.vn
Tag: nữ sinh bị xâm hại tập thể , hiếp dâm tập thể nữ sinh , tin pháp luật