Vụ nữ cán bộ HTX nghi bị giết: Con lợn tiết kiệm biến mất bí ẩn
Thứ tư, 13/09/2017 20:44

Thời điểm phát hiện, người bà H có hơn 20 vết thương, gãy 7 chiếc răng. Người thân bà H nói rằng bà có con lợn tiết kiệm khoảng 50 triệu đồng.

vu nu can bo htx nghi bi giet: con lon tiet kiem bien mat bi an hinh anh 1

Cơ quan điều tra đang khám nghiệm làm rõ nguyên nhân bà H tử vong.

Ngày 13.9, Công an tỉnh Bắc Ninh đang điều tra vụ việc bà N.T.H (SN 1958, ở thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên du, tỉnh Bắc Ninh) tử vong tại nhà riêng trên người có nhiều vết thương.

Trước đó, khoảng 5h sáng ngày 12.9, hàng xóm tới gọi bà H đi tập thể dục nhưng không thấy chủ nhà trả lời.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân mở cửa vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bà H tử vong trên nền nhà, máu chảy nhiều.

Sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Bắc Ninh, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh và các đơn vị chức năng huyện Tiên Du đã vào cuộc điều tra.

VKSND tỉnh Bắc Ninh cho biết, qua khám nghiệm ban đầu, sơ bộ ban đầu xác định, bà H tử vong tại nhà riêng vào sáng ngày 12.9. Thời điểm phát hiện, trên người nạn nhân có hơn 20 vết thương, trong đó có vết thương ở vùng đầu, trán, cằm. Ngoài ra, bà H còn bị gãy 7 chiếc răng.

VKSND tỉnh Bắc Ninh cũng thông tin, bà H là Phó bi thư chi bộ, Chủ nhiệm hợp tác xã nông nghiệp của thôn Duệ Đông. Bà H sống một mình, không có chồng, con.

Theo VKSND tỉnh Bắc Ninh, người thân bà H nói rằng, một ngày trước khi được phát hiện tử vong (ngày 11.9), bà H có thu tiền Đảng phí và lấy từ người thân một con lợn nhựa bên trong có để tiền tiết kiểm khoảng 50 triệu đồng. Tuy nhiên, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng không phát hiện tài sản trên.

Cơ quan điều tra tình nghi bà H bị sát hại, cướp tài sản.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vụ án , Giết người , Cướp tài sản , Vụ nữ cán bộ HTX nghi bị giết