Vụ nổ khủng khiếp 2 người chết ở Sài Gòn: Vợ ngây dại gọi tên chồng
Thứ bảy, 15/12/2018 09:28

Nhận hung tin anh ruột gặp nạn ở xưởng đóng tàu, ông Bình chạy đến hiện trường thì ngã quỵ, khóc gào khi thấy thi thể anh trai không còn nguyên vẹn.

Người thân khóc gào trong đau đớn khi 2 xe cứu thương lần lượt chở hai thi thể nạn nhân rời đi

Trưa 14/12, Công an quận 7 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra vụ nổ tại xưởng đóng tàu trên đường Đào Trí (phường Phú Thuận, quận 7) khiến 2 nạn nhân tử vong, 1 người bị thương.

Phía trước cổng của xưởng đóng tàu, hàng chục người thân các nạn nhân đội nắng mắt hướng về bên trong theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Khi 2 xe cứu thương từ bên trong xưởng lần lượt lăn bánh ra bên ngoài để chở thi thể hai nạn nhân về nhà xác, nhiều tiếng khóc òa lên. Một số phụ nữ gào khóc định lao đến xe cứu thương nhưng được người thân giữ lại.

“Đừng giữ tui. Để tui đi theo ông ấy đi mà. Chồng tui đâu, chồng tui đâu, sao ông nỡ bỏ tui hả ông ơi. Ông nói Tết này cả nhà về thăm quê mà”, người phụ nữ dáng khắc khổ thét gào gọi tên chồng đến khàn giọng.

Bà là vợ của ông Lý Minh Tiền (59 tuổi, quê Sóc Trăng), một trong hai nạn nhân tử vong trong vụ nổ ở xưởng đóng tàu.

Đứng gần đó, anh Lý Minh Bình (em ruột ông Tiền) luôn miệng nói với chị dâu “Chị bình tĩnh đi để anh ra đi được thanh thản”.

Anh Bình tỏ vẻ cứng rắn động viên người thân khi vụ nổ đã cướp đi sinh mạng của anh trai. Người đàn ông này sau đó ngồi bên đường, vò đầu bức tóc: “Anh tôi chết đau đớn quá. Thi thể anh Tiền không toàn vẹn”, anh Bình khóc trong nấc nghẹn.

Anh Bình cho biết sáng sớm nay nhận được hung tin anh trai gặp nạn ở xưởng đóng tàu, anh và người thân tức tốc chạy đến hiện trường. Đến nơi, cảnh tượng khủng khiếp ập vào mắt anh Bình khi thấy ông Tiến và một người khác trong xưởng đóng tàu tử vong trong tình trạng thi thể không còn nguyên vẹn.

“Cuộc sống dưới quê khốn khó nên mấy anh em đùm túm lên Sài Gòn thuê nhà trọ làm công nhân cũng đã hơn chục năm qua. Tuy kinh tế khó khăn nhưng có anh, có em, có tiếng cười. Vậy mà…Anh tôi chết trong đau đớn quá”, anh Bình ôm mặt khóc nức nở.

Người dân địa phương cho biết vụ nổ ở xưởng đóng tàu gây rung chuyển cả một khu vực, một số nhà bị bể kính, tốc mái tôn.

“Sáng nay tôi đã ngồi trong nhà thì nghe tiếng nổ chát chúa vang lên ở xưởng đóng tàu. Ai cũng hốt hoảng bỏ chạy ra khỏi nhà khi đồ đạc bị rơi. Lúc bình tâm tôi và nhiều người chạy đến xưởng đóng tàu kiểm tra thì phát hiện 2 nạn nhân đã tử vong, 1 người bị thương”, ông Tuấn Kiệt có nhà cách xưởng đóng tàu khoảng 200m nói.

Một nam công nhân làm việc tại xưởng đóng tàu cho hay lúc xảy ra vụ nổ, anh đang đứng gần hiện trường. “Tiếng nổ chát chúa phát ra từ hầm con tàu và làm rung chuyển toàn bộ khu vực. Tôi và mấy anh em khác đứng xa nên thoát chết, tháo chạy tronng hoảng loạn”, nam công nhân kể. Người này cũng cho biết thêm con tàu bị nổ vừa được sơn sửa xong và chiều 13/12.

Ông Bùi Hữu Trung, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Thuận, quận 7 cho biết hiện thi thể 2 nạn nhân đã được chuyển vào bệnh viện Việt Pháp, đang làm các thủ thủ cần thiết để bàn giao cho gia đình về an táng.

“Ngoài thăm hỏi, động viên, chính quyền địa phương hỗ trợ cho thân nhân 2 nạn nhân tử vong mỗi trường hợp 10 triệu đồng và 2 triệu đồng đối với trường hợp bị thương. Chính quyền địa phương cũng đang làm hết sức mình để hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân”, ông Trung nói.

Trước đó, vào lúc 7h45 cùng ngày, người dân nghe tiếng nổ chát chúa phát ra từ xưởng đóng tàu trên đường Đào Trí (phường Phú Thuận, quận 7) nên hô hoán. Khi mọi người chạy vào bên trong xưởng đóng tàu thì phát hiện 2 người tử vong, 1 người bị thương.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Vụ nổ khủng khiếp 2 người chết ở Sài Gòn , vụ nổ khủng khiếp ở Sài Gòn , vợ ngây dại gọi tên chồng