Vụ nhiều học sinh lớp 3 bị dâm ô: Hàng xóm tiết lộ 'vỏ bọc' đạo đức của thầy giáo
Thứ tư, 18/04/2018 16:17

Từ khi thầy L. bị bắt vì hành vi dâm ô nhiều học sinh lớp 3, làng trên xóm dưới tỏ ra vô cùng bàng hoàng vì thường ngày thầy L. tỏ ra rất đạo đức, đĩnh đạc.

Vài ngày nay, dư luận xã hội đặc biệt quan tâm đến vụ việc thầy giáo N.Đ.L. (44 tuổi, công tác tại Trường Tiểu học An Thượng A, huyện Hoài Đức, Hà Nội) bị phụ huynh tố dâm ô học sinh. Bước đầu, tại Cơ quan Công an huyện Hoài Đức, nghi phạm đã thừa nhận hành vi dâm ô với một số học sinh lớp 3.

Trường học nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Internet

Đối với hàng xóm láng giềng, thầy L. được đánh giá là người nhân hậu, tốt tính, rất yêu nghề. Chưa kể, khi mở lớp dạy thêm tại nhà, một số học sinh nhà không có điều kiện còn được thầy cho học miễn phí. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh lại tố thầy L. dâm ô học sinh tại chính lớp học thêm này.

Bà Nguyễn Thị Mai (xóm Cầu Ốc, xã An Thượng) có cháu trai đang học lớp của thầy L. cho biết, cháu bà kể rằng cứ giờ giải lao thầy lại cho học sinh nam và một số học sinh nữ còn quá nhỏ ra sân chơi. Còn một số học sinh nữ khác thì thầy bảo lên phòng ở tầng 2 để "nhổ tóc sâu".

Bà Mai kể lại sự việc - Ảnh: Internet

Một trong những phụ huynh có con bị xâm hại hiện đang nằm bệnh viện điều trị bức xúc cho biết, mỗi khi nghỉ giải lao giữa giờ học thêm, thầy L. sẽ gọi một em học sinh lên tầng 3 rồi giở trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, thầy L. sẽ cho các em vòng tay, cột tóc, sách vở rồi đe dọa không được kể với cha mẹ nếu không thầy sẽ cho ở lại lớp. Hiện tại, con gái chị có biểu hiện hoảng loạn, không thiết ăn uống, sợ hãi khi gặp người lạ và đêm không ngủ được.

Một phụ huynh khác cũng có con gái học lớp của thầy L. vô cùng hối hận vì không để tâm đến lời nói của con nhỏ. Đã nhiều lần con gái chị nói với mẹ rằng thầy con 'dê' lắm nhưng chị không tin, nghĩ rằng trẻ con nói linh tinh. May mắn là bé không bị thầy giáo dâm ô nhưng tâm lý cũng bị ảnh hưởng vì chứng kiến những hành vi đồi bại của thầy. Học sinh này kể: "Con không bị nhưng các bạn bị, ở trên lớp thầy giáo sờ vào vùng kín của các bạn con, bạn T. còn bị thầy giáo bế, ẵm vào trong phòng". Sau khi mọi chuyện vỡ lở, nhiều phụ huynh uất hận vì đã quá vô tâm.

Tại địa phương, thầy L. được nhận xét là người hiền lành, có hai con trai đều đã khôn lớn. Vợ thầy L. làm thợ may, kinh tế gia đình cũng rất khá giả. Chính vì vậy, nghe tin thầy giáo lớn tuổi bị tố dâm ô học sinh, bà con lối xóm vô cùng bất ngờ, bàn tán không ngớt. 

Ông Nguyễn Chí Lương - Chủ tịch UBND xã An Thượng cho biết, sau vụ việc, vợ thầy L. đã đến nhà một số phụ huynh quỳ xuống xin lỗi mong được tha thứ. Ngoài ra, điều ông lo nhất là hai con trai của thầy L. có nguy cơ bỏ học vì không chịu nổi điều tiếng xã hội.

Mẹ thầy L. vô cùng đau đớn khi nghe tin con trai bị bắt - Ảnh: Internet

Mới đây, mẹ thầy L. lên tiếng nói về vụ ồn ào của con trai mình: "Những ngày này đâu đâu người ta cũng bàn tán nên  vợ chồng tôi rất khổ tâm. Đến tận bây giờ khi nó đã nhận tội, gia đình tôi vẫn không tin là con mình lại làm chuyện động trời như vậy". Bà cho biết, điều lo lắng nhất hiện tại là tâm lý của hai cháu nội. Kể từ khi cha bị bắt, hai cháu khóc suốt, không ăn uống được gì, ở lì trong nhà không gặp bất kỳ ai.

 
Phunusuckhoe.vn
Tag: vụ nhiều học sinh bị dâm ô , dâm ô , vỏ bọc đạo đức của thầy giáo