Vụ nhân viên cây xăng bị đâm tử vong: Nhân chứng 'tưởng đang đùa giỡn'
Thứ hai, 15/07/2019 16:08

Liên quan đến vụ nhân viên cây xăng bị đâm tử vong vì không cho nợ tiền, nhân chứng cho biết, lúc ẩu đả nạn nhân không kêu cứu nên mọi người tưởng đang 'đùa giỡn'.

Nhân chứng vụ nhân viên cây xăng bị đâm tử vong: 'Tưởng đang đùa giỡn'

Chân dung đối tượng Huỳnh Văn Giao Ước. Ảnh: NĐT

Ngày 15/7, Công an tỉnh Long An xác nhận, đơn vị vẫn đang bắt giữ đối tượng Huỳnh Văn Giao Ước (SN 1996), quê Bạc Liêu để điều tra vụ việc ẩu đả gây chết người tại cây xăng Đồng Nai, thuộc ấp 5, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Nạn nhân được xác định là anh Phạm Minh D. (SN 1991, quê tỉnh Sóc Trăng), nhân viên cây xăng Đồng Nai.

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 18h ngày 14/7, đối tượng Huỳnh Văn Giao Ước chạy xe máy vào cây xăng Đồng Nai xin đổ xăng nợ nhưng anh Phạm Minh D. không đồng ý. Lý do, vì anh D. mới đến làm việc ở cây xăng.

Sau đó, Ước chạy đến một quán tạp hóa gần đó mua một cây dao Thái Lan rồi quay lại cây xăng và gây sự với anh D. Sau một hồi cự cãi, Ước cầm dao truy đuổi rồi đâm anh D. bị thương ở đùi phải.

Chứng kiến vụ việc, anh M.K. (SN 1991, ngụ ấp 5, xã Đức Hoà Đông, huyện Đức Hoà) cho biết trên Người đưa tin, vụ việc diễn ra ngay trước cửa tiệm của anh này và nhiều người đều thấy hết. Tại tiệm bán dao, người chủ nói có hai loại, loại 10.000 đồng, loại 20.000 đồng và hỏi Ước muốn mua loại nào. Ước còn yêu cầu người bán bán cho mình con dao thái lan loại 20.000 đồng.

Anh K. thông tin thêm, trong lúc bị Ước truy đuổi, anh D. không tri hô làm mọi người cứ tưởng 2 người đang đùa giỡn nên không ai can ngăn. Khi thấy anh D. bị đâm, máu chảy nhiều, mọi người mới đến khống chế Ước rồi gọi công an xuống làm việc.

Nhận tin báo, lực lượng điều tra đã có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc. Được biết, D. là con út trong gia đình có 2 anh em. Do hoàn cảnh khó khăn nên cả hai cùng mẹ lên tỉnh Long An làm thuê mưu sinh.

Hôm xảy ra sự việc đau lòng, anh D. nhận ca đổ xăng tại cây xăng Đồng Nai thay cho anh trai đang bận đi đám tiệc.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Đâm chết nhân viên cây xăng , giết người , tin pháp luật