Vụ người phụ nữ rơi từ tầng lầu bệnh viện: Thông tin chính thức
Thứ ba, 12/02/2019 12:41

Giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược Huế cung cấp thông tin chính thức về vụ người phụ nữ trẻ tử vong sau khi rơi từ tầng lầu bệnh viện xuống đất.

Liên quan thông tin một phụ nữ trẻ rơi từ tầng lầu bệnh viện ở Thừa Thiên - Huế, sáng nay (12.1), trao đổi với PV Dân Việt,GS.TS Cao Ngọc Thành - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược Huế đã cung cấp thông tin chính thức về vụ việc.

GS.TS Cao Ngọc Thành cho biết, sau khi rơi từ tầng lầu tòa nhà Trung tâm Y học gia đình của Bệnh viện Đại học Y dược Huế, chị N.T.T.T (25 tuổi, trú xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế) được các y bác sĩ bệnh viện tận tình cứu chữa nhưng đã không qua khỏi do bị thương quá nặng.

Người phụ nữ được cấp cứu sau khi rơi từ tầng cao của tòa nhà xuống đất.

Ông Thành cho hay, nạn nhân trong vụ việc này không phải là bệnh nhân của bệnh viện.

Cụ thể, chị T làm việc tại một cơ quan về lâm nghiệp có địa chỉ tại 53 Nguyễn Huệ, TP.Huế. Cơ quan này nằm sát cạnh Trung tâm Y học gia đình của bệnh viện.

Theo ông Thành, chị T đã đi từ nơi làm việc sang tòa nhà Trung tâm Y học gia đình rồi nhảy từ tầng cao của tòa nhà xuống đất.

Giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược Huế cũng cho biết, có khả năng chị T đã nhảy từ tầng 3 hoặc tầng 4 của tòa nhà Trung tâm Y học gia đình. Nạn nhân chưa lập gia đình.

Như tin đã đưa, khoảng 14h ngày 11.2 (mùng 7 Tết), tại tòa nhà Trung tâm Y học gia đình của Bệnh viện Đại học Y dược Huế (51 Nguyễn Huệ, TP.Huế), nhiều người thấy chị T rơi từ tầng lầu của tòa nhà xuống đất.

Theo các nhân chứng có mặt tại tòa nhà, sau khi nghe tiếng động mạnh, nhìn xuống sân, họ thấy một phụ nữ nằm bất động dưới nền xi măng do bịrơi từ tầng lầu xuống. Lúc này, phần đầu và mặt của nạn nhân chảy rất nhiều máu.

Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y dược Huế trong tình trạng nguy kịch do đa chấn thương.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Vụ người phụ nữ rơi từ tầng lầu bệnh viện , tử vong , phụ nữ rơi từ tầng cao bệnh viện tử vong