Vụ nam thanh niên bị đánh chấn thương sọ não: Khởi tố nhóm đối tượng
Thứ tư, 16/01/2019 13:29

Công an phường Ngọc Thuy, quận Long Biên, TP Hà Nội cho biết CQĐT đã bắt được nhóm đối tượng hành hung anh Quốc Anh vào khoảng 0h59 ngày 6/1 vừa qua.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Văn, Trưởng công an phường Ngọc Thụy cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng này.

Kết quả hình ảnh cho Vụ nam thanh niên bị đánh chấn thương sọ não: Khởi tố nhóm đối tượng

Như PLVN đưa tin, vào thời điểm trên anh Hồng Quốc Anh (SN2002, trú tại phường Ngọc Thuỵ) sau khi nghe điện thoại xong thì đi ra khỏi nhà. Khi đi được khoảng 20m thì bỗng dưng anh Quốc Anh bị một nhóm đối tượng hành hung đến bất tỉnh.

Phát hiện sự việc trên, bà Phạm Thanh Thủy (mẹ nạn nhân) vội chạy ra thì thấy con trai nằm gục trên vũng máu liền gọi người nhà đưa anh Quốc Anh đi cấp cứu.

Trưa 16/1, trao đổi với PV, bà Thủy cho biết hiện tại con trai bà vẫn đang được các y bác sĩ tích cực điều trị vì hậu quả của vụ việc khiến anh Quốc Anh bị chấn thương sọ não, tụ máu não, vỡ hàm, mũi.

Bước đầu, CQĐT xác định anh Quốc Anh đã nghỉ học, hiện đang là lao động tự do. Trong thời gian đi làm, nam thiếu niên này có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên nên dẫn đến sự việc trên.

 
Baophapluat.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: đánh người , nhóm đánh người bị khởi tố , đánh người chấn thương sọ não