Vụ lở đất ở Hòa Bình: Tìm thấy một phần thi thể nạn nhân ở độ sâu gần 10m
Thứ hai, 16/10/2017 10:58

Lực lượng chức năng tìm thấy một phần thi thể nạn nhân thứ 14 trong vụ sạt lở xảy ra ở xóm Khanh vào rạng sáng 12/10.

Vụ lở đất ở Hòa Bình: Tìm thấy một phần thi thể nạn nhân ở độ sâu gần 10m - 1

Lực lượng tìm kiếm đã huy động toàn bộ nhân lực và phương tiện tìm kiếm
các nạn nhân còn lại.

Ông Bùi Văn Khải, Chủ tịch UBND xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình cho hay, sáng 16/10, dù trời mưa to nhưng công an, quân đội vẫn tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân trong vụ sạt lở ở xóm Khanh. Đến 9h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy một phần thi thể của nạn nhân thứ 14.

“Lực lượng chức năng tìm thấy phần chân của nạn nhân ở vị trí sâu gần 10m. Hiện tại, lực lượng tìm kiếm đã huy động toàn bộ nhân lực và phương tiện đến khu vực này đào bới, tìm phần thi thể còn lại của nạn nhân”, ông Khải thông tin.

Theo ông Khải, nhiều khả năng thi thể đang được tìm kiếm là nam giới. Như vậy, nếu tìm thấy phần thi thể còn lại thì đây là nạn nhân thứ 14. Tại hiện trường, có 4 mày xúc và 1 máy khoan cắt đá.

Ngày 15/10, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể mẹ ôm hai con ở khu vực sạt lở. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định thi thể ba nạn nhân gồm: mẹ là Bùi Thị Sinh (SN 1981); hai con Bùi Thị Soan (SN 2008); Đinh Công Thắng hơn 3 tháng tuổi.

Trước đó, vào khoảng gần 1h sáng 12/10, quả núi ở xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình bất ngờ sạt lở đổ xuống vùi lấp 4 gia đình.

Sau vụ việc, 18 người bị vùi lấp, mất tích. Đến sáng 13/10, lực lượng chức năng đã tìm được 10 thi thể nạn nhân. Những người bị vùi lấp đều là người dân tộc Mường, sinh sống ở xóm Khanh nhiều năm nay.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Sạt lở đất , lở đất ở Hòa Bình , lở đất chết 18 người