Vụ khách mua hàng khác xa hình mẫu còn bị gọi là 'cô hồn tháng 7', chủ shop lên tiếng giải thích
Thứ năm, 07/09/2017 16:40

Tiếp tục câu chuyện về chiếc jumpsuit gây ầm ĩ nhất những ngày vừa qua, người ta càng tin là không nên mua váy áo vào tháng 7 "cô hồn".

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đang xôn xao câu chuyện của cô gái có tên là D.T mua hàng online nhưng theo cô phản ánh là hàng không đúng mẫu mã, thêm vào đó cô nàng còn bị chủ shop gọi là "cô hồn tháng 7". Tuy nhiên, qua vài ngày gây bão dư luận, chủ cửa hàng đã lên tiếng và cho rằng sự việc không hoàn toàn như D.T "tố" mà nội tình còn nhiều điều khiến người khác dễ dàng hiểu lầm về shop.

Vụ khách mua hàng khác xa hình mẫu còn bị gọi là cô hồn tháng 7, chủ shop lên tiếng giải thích - Ảnh 1.

Bài viết về chiếc váy mua hàng online không y hình đang gây xôn
xao những ngày vừa qua.

Chủ shop thừa nhận hàng không y hình

Theo đó, bạn N.H.H là chủ của cửa hàng thời trang mà D.T đã đặt mua váy áo cho hay, cô rất bất bình trước việc bị khách hàng bêu rếu trên mạng xã hội về sản phẩm và cách phục vụ của mình. Cô cho biết, những ngày qua đã cố gắng tìm mọi cách để liên lạc với khách hàng nhằm giải quyết sự việc nhưng phía D.T lại chặn hết facebook. Thậm chí, khi H.H mượn nick người khác để vào comment giải thích thì cũng bị D.T từ chối.

Với phần chun eo của váy thật ngắn hơn hẳn váy mẫu mặc, D.T đã không thể ngừng bức xúc vì thân hình vốn đã đậm người trông lại càng "một mẩu" hơn khi mặc lên váy lên người. Để trả lời cho sự việc này, H.H đã lên tiếng:

Vụ khách mua hàng khác xa hình mẫu còn bị gọi là cô hồn tháng 7, chủ shop lên tiếng giải thích - Ảnh 2.

Ảnh chụp chiếc váy mẫu của cửa hàng và váy D.T nhận được.

"Lúc đầu mình có tư vấn là hàng nhận về y hình, nếu sai sẽ được đổi trả. Tuy nhiên bên mình về 2 đợt hàng và váy mẫu (cô gái mặc váy đen selfie trước gương) là hàng đợt 1. Hàng này phần chun dài tới rốn nên nhiều khách hàng kêu là ôm bụng quá, khi ngồi xuống bị lộ ngấn mỡ và mình chỉ bán được có 5 chiếc. Rút kinh nghiệm như vậy nên mình đặt lô hàng thứ 2 có chun ngắn hơn.

Khi bạn D.T nhắn tin cho shop kêu tư vấn để mua hàng thì bạn ấy có nói là bạn ấy hơi nặng cân nên bên mình đã tự soạn mẫu đợt 2 cho bạn ấy vì một là khách khen mẫu 2 rất nhiều (mình bán được 19 chiếc), và hai nữa là có mấy chị đã mua váy đợt 1 cỡ 42 - 45kg cũng đã kêu chật rồi thì chắc là bạn ấy sẽ không mặc vừa.

Thêm nữa, váy của mình là dạng freesize nên đẹp hay xấu cũng còn tùy vào người mặc nữa chứ không phải ai cũng giống ai. Điều đó thì mình hoàn toàn công nhận".

Vụ khách mua hàng khác xa hình mẫu còn bị gọi là cô hồn tháng 7, chủ shop lên tiếng giải thích - Ảnh 3.

H.H cũng đã gửi một chiếc váy khác y như chiếc mà D.T nhận được
cho khách xem.

Chủ shop xin nhận lại hàng mà khách không đồng ý, chặn luôn Facebook

H.H cũng trao đổi thêm rằng cửa hàng của cô có quy định khách hàng được đổi trả hàng trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng nhưng D.T lấy váy xong không vừa ý thì cũng không có ý định đổi lại, thậm chí nói rằng không có ý định nhận lại tiền.

Theo H.H, cửa hàng cô kinh doanh quần áo hàng xưởng chứ không phải hàng Quảng Châu hay thiết kế nên với giá 90 nghìn/bộ thì cũng có nhiều người mua hàng cảm thấy hài lòng. Cô cho hay nếu trong trường hợp nhà cô ghi là đồ thiết kế mà lại đưa cho D.T chiếc jumpsuit đó thì cô chấp nhận mình bị mắng là lừa đảo, nhưng đằng này lại không phải như vậy.

Vụ khách mua hàng khác xa hình mẫu còn bị gọi là cô hồn tháng 7, chủ shop lên tiếng giải thích - Ảnh 4.

H.H nói rằng có nói D.T về quy định đổi trả hàng nhưng cô ấy cũng
không có ý định đổi trả.

H.H khẳng định cửa hàng của cô vẫn bán hàng giống hình, thậm chí có nhiều mẫu from còn chuẩn hơn trong hình mẫu. Lần này, có thể do bên cô đã đưa hàng theo số cân của bạn D.T tư vấn lúc đầu nên mới bị như vậy.

Như vậy, theo những gì H.H nói thì cửa hàng cô đúng là đã có 2 đợt và đã dựa vào số cân nặng D.T cung cấp để lấy váy áo cho khách mà quên không báo lại. Tuy nhiên, cô cũng cho biết thêm là dù đã cố gắng liên hệ với D.T để đổi trả lại theo đúng ý nhưng lại từ chối, và sau nhiều lời qua tiếng lại, H.H thậm chí còn bị D.T hiểu lầm chuyện gọi khách hàng là "cô hồn tháng 7" nữa.

"Mình không có gọi bạn ấy là cô hồn. Sau khi nói qua nói lại, mình chỉ nói rằng: "Tôi tin là tháng 7" có nghĩa là mình xui quá thôi chứ đâu có chuyện nói khách hàng như vậy.", H.H chia sẻ thêm.

Cho đến hiện tại, câu chuyện giữa người mua kẻ bán vẫn chưa ngã ngũ và giữa họ vẫn còn có những khúc mắc chưa được giải quyết. Bên người mua thì khăng khăng đã nhận hàng sai mẫu, mặc lên không vừa ý và không hài lòng với chủ shop. Còn bên người bán cũng chân thành nhận ra mình đã đưa mẫu dựa vào cân nặng và thiện chí muốn đổi trả lại hàng cho khách nhưng lại không nhận được hồi âm, thậm chí còn bị làm quá mọi chuyện.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Cư dân mạng , Mua hàng online , Thảm họa thời trang , Chủ shop lên tiếng