Vụ đưa thi thể vây trụ sở công ty: Đã xác định nguyên nhân tử vong
Chủ nhật, 06/10/2019 21:41

Công an tỉnh Quảng Nam đã xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Duy Tây là do ngạt nước.

Người nhà nạn nhân kéo đến tập trung trước cổng Công ty bao bì Tấn Đạt

Trưa 6/10, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, quá trình khám nghiệm tử thi anh Tây, Công an thị xã Điện Bàn và ngành pháp y không phát hiện có ngoại lực tác động cũng như không có dấu hiệu của bệnh lý. Khi kiểm tra đường phế quản của nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện có những dị vật là bột giấy, phổi tràn dịch.

Tại phân xưởng nơi anh Tây làm việc có những mương thoát nước với mực nước cao khoảng 20-30cm, khi đồng nghiệp phát hiện thì anh Tây đã nằm sấp dưới mương. Ở những mương này có lẫn trong nước là rất nhiều bột giấy, do đó nhận định ban đầu có khả năng những vật đó đã làm nghẹt phế quản khiến nạn nhân không thở được, dẫn đến tử vong.

Cơ quan chức năng cũng xác định, có khả năng trong lúc làm việc, anh Tây bất cẩn bị trượt chân ngã xuống mương thoát nước, không tự đứng dậy được nên có thể dẫn đến chết ngạt.

Như đã đưa tin, khoảng 14h ngày hôm qua (5/10), khi đang làm việc ở nhà máy của Công ty bao bì Tấn Đạt (đóng tại khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc), anh Nguyễn Duy Tây (SN 1988, trú phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn) được một số đồng nghiệp phát hiện nằm bất tỉnh. Anh Tây được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Do nghi ngờ cái chết của anh Tây có nhiều uẩn khúc nên người thân của anh đã đưa thi thể nạn nhân đến trước cửa trụ sở của Công ty bao bì Tấn Đạt yêu cầu làm rõ vụ việc.

Hiện gia đình đã đưa thi thể anh Tây về nhà lo hậu sự.

 
Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Công nhân chết bất thường , tử vong bất thường , tin nóng