Vụ đổ bê tông xác người ở Bình Dương: Lộ diện nghi phạm thứ 4
Thứ tư, 22/05/2019 09:44

Nghi phạm thứ 4 vụ đổ bê tông 2 thi thể ở Bình Dương đã lộ diện và được công bố. Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra sau khi các nghi phạm khai nhận hành vi giết người

Lộ diện nghi phạm cuối cùng của vụ đổ bê tông 2 xác người phi tang ở Bình Dương 

tienphongthithenguoi12uywo-15584476476221181617813-crop-15584476633901829415363

Nghi phạm trong vụ án từ trái qua phải gồm Hà, Hoa và Hạnh và nhân vật thứ 4 có tên Huyên

Chiều tối ngày 21/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết các nghi phạm trong vụ án 2 khối bê tông chứa thi thể ở căn nhà ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng đã khai nhận hành vi giết người. 

Theo kết quả điều tra ban đầu, có 4 nghi phạm là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang) và Lê Phú Hạnh (54 tuổi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương). Tuy nhiên Lê Phú Hạnh thực chất chính là nghi phạm Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh). Vì lý do nghiệp vụ nên thông tin ban đầu Công an cung cấp tên nghi phạm là Lê Phú Hạnh. Hiện Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra sau khi các nghi phạm đã khai nhận ban đầu.

Nạn nhân Linh nhảy lầu bị thương và bị bỏ mặc tới chết

Theo lời khai mới nhất của các nghi can, thông tin mâu thuẫn trong lời khai ban đầu và kết quả khám nghiệm hiện trường về cái chết của  nạn nhân Trần Đức Linh (SN 1969, ngụ huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) cuối cùng cũng đã được tháo gỡ.

Cụ thể, vào đầu tháng 12/2018, Hà tổ chức cho nhóm người gồm 4 nghi phạm và anh Linh, anh Thành (2 nạn nhân) đến Bình Châu, Bà Rịa – Vũng Tàu sinh sống và tu luyện tại đây. Theo luật của Hà, quá trình tu luyện theo giáo phái lạ này đòi hỏi các thành viên phải nhịn ăn, uống.

Do không chịu nổi sự khắc khổ, anh Linh đã bỏ trốn bằng cách nhảy lầu thoát thân tuy nhiên bất tỉnh do bị thương. Nhóm người còn lại thấy vậy không đưa anh Linh tới bệnh viện cấp cứu mà tiếp tục đưa nạn nhân lên lầu. Anh Linh sau đó tử vong do vết thương không được cứu chữa kịp thời. 

Nhóm người này sau đó đã lưu giữ thi thể anh Linh trong phòng bằng cách hạ thấp nhiệt độ rồi tiếp tục “tu luyện”.

Khoảng 2 ngày sau, thấy nạn nhân có dấu hiệu bốc mùi hôi thối nên anh Thành mua đồ về tẩm liệm thi thể anh Linh trong thùng nhựa và đổ xi măng.

Còn về nạn nhân Thành, theo lời khai của Hà, nhận thấy Thành có nhiều biểu hiện không bình thường, ảo giác mạnh nên bàn với các nghi can giết Thành để mọi người được yên ổn tu luyện.  Khi về đây, Hà mới chính thức "tu luyện" một mình. Nạn nhân sau đó bị sát hại bằng cách dùng kích điện và siết cổ tới ngạt thở, tử vong sau đó.

Sau đó, nhóm người dùng 2 ngày để phi tang xác nạn nhân bằng cách đặt xác vào thùng nhựa và đổ bê tông lên. Sau đó cả nhóm tới khách sạn khác trên địa bàn Bình Dương tu luyện tiếp trước khi bị bắt.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: đổ bê tông xác người ở Bình Dương , 2 thi thể trong thùng bê tông , giết người