Vụ đánh phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng khi rút tiền ATM: Tát 2 cái, mất 6,5 triệu
Chủ nhật, 13/10/2019 20:31

Tại trụ sở công an, hai bên đã hoà giải trước sự chứng kiến của cán bộ điều tra.

Liên quan đến vụ đánh phụ nữ vì bị nhắc nhở xếp hàng khi rút tiền ATM, chiều 13/10, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội cho biết đơn vị đã mời những người có liên quan đến trụ sở làm việc.

Vụ đánh phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng khi rút tiền ATM: Tát 2 cái, mất 6,5 triệu - 1

Đào Quang Tiến có hành vi đánh người bị nạn nhân ghi lại

Tại trụ sở công an, hai bên đã hoà giải trước sự chứng kiến của cán bộ điều tra. Theo đó, Đào Quang Tiến (trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) đã gửi lời xin lỗi đến chị L. (SN 1977, trú quận Thanh Xuân) và gia đình về hành động đánh người trong lúc nóng giận của mình. Ngoài ra, Tiến cũng đã bồi thường tổn thất cho chị L. 4 triệu đồng chi phí thuốc men, ảnh hưởng sức khoẻ sau này.

"Về việc Tiến tát chị L. 2 cái, chúng tôi cũng ra quyết định xử phạt hành chính Đào Quang Tiến 2,5 triệu đồng về hành vi Tổn hại sức khoẻ người khác. Thông tin Tiến có tiền án là không đúng, qua xác minh, người đàn ông này chưa có tiền án, tiền sự", vị lãnh đạo này thông tin.

Trước đó, khoảng 9h sáng 12/10, chị L. đến cây ATM ở số 35 phố Khương Trung, phường Khương Trung để rút tiền. Lúc này, trước cây ATM có đông người xếp hàng đợi rút nên chị cũng tự giác đứng vào cuối hàng.

Sau vài phút chờ đợi, đến lượt chị L. vào rút tiền thì có một nam thanh niên (được xác định là Tiến) chạy vào chen lấn, ý định rút trước. Chị L. đã nhắc nhở người này đứng vào hàng, chờ đến lượt như mọi người thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại.

Sau vài câu nói, nam thanh niên đã bất ngờ đánh chị L. Bị đánh, chị L. rút điện thoại ra quay lại thì người này hất văng điện thoại iPhone 6 của chị xuống đường khiến chiếc điện thoại vỡ màn hình, sau đó bỏ đi.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: đánh phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng khi rút tiền ATM , tin pháp luật , tin xã hội