Vụ dâm ô bé gái 8 tuổi ở HN: Cao Mạnh Hùng lý giải việc lưu trữ clip
Thứ hai, 16/07/2018 17:33

Cao Mạnh Hùng thừa nhận việc 2 lần bế cháu gái 8 tuổi nhưng không thừa nhận hành vi dâm ô. Nam bị cáo cũng lý giải việc lưu trữ clip nóng trong máy tính.

Vụ dâm ô bé gái 8 tuổi ở HN: Cao Mạnh Hùng lý giải việc lưu trữ clip sex - 1

Cao Mạnh Hùng tại phiên tòa chiều nay.

Chiều nay (16/7), TAND Tối cao tại Hà Nội xét xử phúc thẩm vụ án Cao Mạnh Hùng (SN 1983, quê Thái Bình, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị truy tố về tội “Dâm ô với trẻ em”.

Trước đó, cuối tháng 9/2017, TAND TP.Hà Nội đã tuyên phạt Hùng 2 năm tù vì có hành vi dâm ô cháu Thu (SN 2008, trú ở quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Tại phiên tòa chiều nay, nam bị cáo 35 tuổi mặc áo màu xanh da trời, gương mặt khá trắng trẻo. Trước khi công bố bản án sơ thẩm, Thẩm phán Đinh Ngọc Huân - Chủ tọa phiên tòa hỏi bị cáo Hùng có thay đổi nội dung kháng cáo kêu oan hay không? Hùng nói dõng dạc không thay đổi và cho rằng mình không xâm hại cháu Thu.

Tới lượt mình, mẹ cháu Thu cũng nêu nội dung kháng cáo, đề nghị tăng hình phạt và bồi thường đối với bị cáo Hùng.

Tại phần xét hỏi, HĐXX truy hỏi Hùng về việc dâm ô cháu Thu. Tuy nhiên, Hùng vẫn một mực khẳng định, việc cáo buộc bị cáo dâm ô cháu Thu là chưa chính xác. Bị cáo bế cháu Thu 2 lần do cháu Thu ngã đè lên con trai mình.

HĐXX sau đó công bố lời khai của cháu Quân trong hồ sơ vụ án. Theo lời khai của Quân, cháu một nhìn thấy Hùng thò tay vào quần bạn Thu và sờ vào bộ phận sinh dục bạn. Sau đó, Quân còn lấy đôi dép đang đi ở chân đánh vào tay và lưng của Hùng để yêu cầu thả bạn ra.

Tại phiên tòa, thẩm phán hỏi Hùng về việc lưu trữ hình ảnh và clip có nội dung đồi trụy trong máy tính. “Bị cáo lưu trữ nhằm mục đích gì?” – vị Thẩm phán hỏi. Hùng khai, lưu trữ để phục vụ sinh hoạt hai vợ chồng từ trước nhưng do máy tính hỏng nên chưa xóa.

Sau đó, vị Thẩm phán gọi vợ Hùng ngồi phía sau để hỏi về nội dung vừa khai có đúng không thì vợ Hùng đáp, đúng.

Trước đó, theo bản án sơ thẩm, khoảng 19h30 ngày 8/1/2017, tại con ngõ ở đường Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội), khi cháu Thu đang chơi cùng các bạn là cháu Quân (SN 2008), Linh (2010) và cháu Bách (SN 2010) chơi trò trốn tìm, đuổi bắt nhau.

Trong lúc đang chơi cùng các bạn thì cháu Thu hai lần bị Hùng bế vào trong ngõ. Lần đầu, cháu Linh và cháu Bách nhìn thấy Hùng bế cháu Thu đi. Thấy Thu kêu cứu nên Linh đi theo và nhặt guốc của Thu rơi đánh vào người Hùng. Nam bị cáo sau đó không bế cháu Thu nữa. Lần này, Linh và Bách không nhìn thấy Hùng sờ vào người cháu Thu.

Lần thứ hai, khi Hùng bế cháu Thu thì cháu Quân đã đi sát theo Hùng vào trong ngách đường Tân Mai và nhìn thấy Hùng luồn tay vào bên trong quần của cháu Thu rồi sơ vào bộ phận sinh dục.

Lúc này, cháu Thu giũa dụa và nói “thả cháu ra”. Thấy vậy, cháu Quân lấy đôi dép đang đi ở chân đánh vào tay và lưng của Hùng và nói: “Thả bạn cháu ra”. Khi đó, Hùng mới thả cháu Thu ra.

Tại phiên tòa, Hùng không thừa nhận hành vi dâm ô cháu Thu như truy tố. Hùng thừa nhận việc 2 lần bế cháu Thu vào trong ngõ nhưng không sờ vào bộ phận sinh dục cháu Thu.

Tuy nhiên, HĐXX tòa sơ thẩm xác định, cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân TP.Hà Nội theo khoản 1 tội “Dâm ô trẻ em” là có cơ sở nên tuyên phạt Hùng 2 năm tù và buộc Hùng bồi thường cho bị hại hơn 20 triệu đồng.

*Tên bị hại đã được thay đổi.

Danviet.vn
Tag: dâm ô trẻ em , dâm ô bé gái 8 tuổi ở hoàng mai , cựu nhân viên ngân hàng dâm ô bé gái