Vụ cướp trạm thu phí: Súng, đồ ngụy trang bị đem đốt cháy phi tang
Thứ bảy, 09/02/2019 11:07

Tính đến sáng nay (9/2), Công an tỉnh Đồng Nai, với sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an một số tỉnh thành giáp ranh đã thu giữ thêm nhiều tang vật liên quan vụ cướp. Cụ thể, công an thu giữ thêm 500 triệu đồng từ một người bạn của Nguyễn Vũ Hoàng Nam tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Dao và nhiều vật chứng liên quan đã bị 2 nghi can đốt để phi tang
cách hiện trường 3km (Ảnh: C.A)

500 triệu đồng cơ quan công an thu giữ được là số tiền mà Nam gửi bạn, sau khi gây ra vụ cướp. Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, Cơ quan công an đã thu giữ khoảng 1,1 tỷ đồng.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã thu được 1 khẩu súng, 1 cái búa, 1 con dao và 1 cái kìm (đều bị đốt cháy); toàn bộ đồ áo bịt mặt, khẩu trang, găng tay đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Như đã đưa tin, sau khi phi tang xong các tang vật của vụ cướp, Nam điều khiển xe máy về hướng thị xã Long Khánh và gửi tại nhà giữ xe trong Bệnh viện đa khoa Long Khánh, rồi tiếp tục mang ba lô tiền cướp được xuống Bà Rịa- Vũng Tàu lẩn trốn.

Tại đây, Nguyễn Vũ Hoàng Nam đã lấy số tiền 500 triệu gửi cho một người bạn ở huyện Long Điền, Bà Rịa- Vũng Tàu giữ dùm. Số tiền này hiện nay cơ quan công an đã thu giữ.

Riêng đối tượng Trần Tuấn Anh do bị thương ở cổ chân không đi được nên lẩn trốn tại một bụi rậm ở khu vực xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất.

Khẩu súng 2 đối tượng sử dụng gây án đã bị đốt cháy đen (Ảnh: C.A)

Đến khoảng 19h, ngày 7-2, Anh lết bộ ra quốc lộ rồi thuê taxi chở lên phòng trọ của Nam gần khu vực ga Sài Gòn để gặp Nam để bàn kế hoạch lẩn trốn. Tại đây, Anh đã được Nam đưa trước số tiền 50 triệu đồng. Tuy nhiên, khi hai đối tượng chưa kịp tẩu thoát thì bị Các trinh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai và Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an bắt giữ.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Cướp trạm thu phí , cướp tài sản , tin pháp luật