Vụ cứa cổ tài xế taxi tại Mỹ Đình: Người bố bàng hoàng, không tin con là thủ phạm
Thứ hai, 04/02/2019 16:46

Hiện nay, bố mẹ nghi phạm Nguyễn Cảnh An vô cùng sốc, không ai tin rằng con trai mình có thể là thủ phạm gây ra vụ sát hại tài xế taxi.

Ngày 4/2, ông Đặng Văn Dũng, Phó trưởng Công an xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An xác nhận, chính quyền địa phương đang phối hợp, cung cấp thông tin cá nhân nghi phạm Nguyễn Cảnh An (SN 1999) cho cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội, Công an tỉnh Nghệ An để làm rõ vụ sát hại tài xế taxi.

vu cua co tai xe taxi tai my dinh: nguoi bo bang hoang, khong tin con la thu pham - 1

Chân dung nghi phạm.

“Vào tối 3/2, phía Công an TP Hà Nội đã cử một số cán bộ điều tra trực tiếp về địa phương làm việc và hỏi rõ về nhân thân của đối tượng này vì nghi ngờ liên quan đến vụ án mạng. Ngay sau đó, chúng tôi cũng đã trực tiếp dẫn các cán bộ điều tra về tận nhà của An để làm việc”, ông Dũng nói.

Theo ông Dũng, phía cơ quan công an chưa có thông báo chính thức cho gia đình, tuy nhiên bố mẹ của Cảnh An cũng đã biết về sự việc thông qua báo chí và các trang mạng xã hội.

“Hiện cả nhà đang vô cùng sốc, không ai ngờ được sự việc lại xảy ra như vậy, vì thế chúng tôi cũng chỉ động viên gia đình tiếp tục chờ tin”, ông Dũng nói.

Theo vị Phó trưởng công an xã, ở địa phương Cảnh An chưa có tiền án, tiền sự, tuy nhiên là đối tượng ăn chơi lêu lổng và có thói quen ăn trộm vặt.

“Cảnh An hay ăn trộm để đi đánh điện tử, gia đình cũng đã nhiều lần nhắc nhở và đánh đòn nhưng không được. Cách đây 1 năm, Cảnh An ăn trộm mấy triệu của mẹ, thậm chí còn ăn trộm 1 chiếc xe máy. Người bố không làm gì được nên nhờ chúng tôi gọi lên trụ sở để “răn dạy”. Tuy nhiên cũng vì thế mà y bỏ nhà ra đi”, ông Dũng nói.

Thực tế, Cảnh An chưa học xong cấp THPT thì đã bỏ vào miền Nam làm việc, cách đây khoảng 15 – 20 ngày thì người chị cả tổ chức đám cưới nên đối tượng này trở về tham gia. Sau khi cưới xong, đối tượng An ra Hà Nội nói rằng tiếp tục đi làm.

“Có thể An là người hay ăn trộm vặt, nhưng thực tế không phải là người máu lạnh. Vì thế khi biết tin trên thì người bố vô cùng bàng hoàng”, ông Dũng cho biết thêm.

vu cua co tai xe taxi tai my dinh: nguoi bo bang hoang, khong tin con la thu pham - 2

Hiện trường vụ án. Ảnh PN.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 19h30 ngày 29/1, tại cổng phụ SVĐ Mỹ Đình, người dân địa phương tá hỏa phát hiện một nam thanh niên lái taxi mang BKS 30A-909.XX thuộc hãng taxi Linh Anh, tử vong trên vũng máu.

Quá trình vào cuộc điều tra, phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp cùng lực lượng nghiệp vụ thuộc Bộ Công an đã bắt được nghi phạm sát hại tài xế taxi ở sân vận động Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm khiến dư luận xôn xao mấy ngày vừa qua.

Qua xác định, nghi phạm là Nguyễn Cảnh An. Đối tượng An bị bắt khi trốn tại tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội hơn 60 km. Sau khi di lý nam thanh niên về Hà Nội, lực lượng điều tra tập trung ghi lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ trọng án.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Sát hại tài xế taxi , cứa cổ tài xế taxi tại Mỹ Đình , giết người