Vụ con gái ôm chặt mẹ tự thiêu: Chuyện gì đã xảy ra trước ngày định mệnh?
Chủ nhật, 09/12/2018 17:54

Tất cả họ hàng, người quen và dân làng chẳng ai biết bố chị Đ. là ai, người duy nhất biết chuyện đó thì bỏ chị đi từ nhỏ.

Vụ con gái ôm chặt mẹ tự thiêu: Chuyện gì đã xảy ra trước ngày định mệnh? - 1

Ngôi nhà của bà M. bị năng niêm phong.

Liên quan đến vụ việc con gái mua xăng về rưới lên người rồi ôm chặt mẹ tự thiêu, đã hơn một ngày sau khi xảy ra sự việc nhưng những người dân trong xóm nghèo tại thôn Yên Duyên, xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên vẫn chưa hết bàng hoàng khi nói về bi kịch này.

Nạn nhân là chị Đ. (SN 1982, trú tại xã Ngọc Thanh) cùng bà M. (SN 1941, mẹ ruột chị Đ.) đã được người dân đưa ra khỏi đám cháy. Tuy nhiên sau hơn 1 giờ cấp cứu ở bệnh viện, chị Đ. đã tử vong, bà M. hiện nạn nhân vẫn đang trong cơn nguy kịch, được điều trị tại bệnh viện huyện Kim Động.

Nói về cuộc đời chị Đ., bà Trần Thị Măng (SN 1964, hàng xóm của bà M.) xót xa kể, chị Đ. lớn lên mà không biết cha mình là ai, mẹ lại bỏ đi biệt xứ khi chị còn rất nhỏ.

Lớn lên trong sự đùm bọc của họ hàng và dân làng, mãi đến khi chị Đ. đã trưởng thành thì bà M. mới quay trở lại nhận con. Dù thế nhưng chị Đ. cũng chẳng một lời oán trách.

Dù không được lớn lên trong vòng tay của cha mẹ, chị Đ. vẫn tự mình vươn lên và được nhiều người quý mến bởi tính cách hiền lành, chịu thương, chịu khó. Người phụ nữ nghị lực sau đó lập gia đình và được chồng hết mực thương yêu.

Vụ con gái ôm chặt mẹ tự thiêu: Chuyện gì đã xảy ra trước ngày định mệnh? - 2

Hiện trường còn sót lại của vụ hỏa hoạn.

Cuộc sống ăn bữa nay lo bữa mai nhưng hai vợ chồng chị sống với nhau rất hạnh phúc. Trước khi thảm kịch ập đến, hai người đã có với nhau hai người con đủ nếp đủ tẻ.

Những tưởng cuộc sống cứ yên ả trôi đi, hạnh phúc đã đến với người phụ nữ tự lập ấy khi có mẹ, có gia đình nhỏ bên mình. Tuy nhiên, mọi thứ lại diễn ra ngược lại.

“Tôi với bà M. là chị em họ. Trước đây bà ấy chẳng có đất cát gì, cuộc sống cứ tạm bợ nay đây mai đó. Căn nhà bà ấy đang ở được người cháu ruột thương tình mua cho mảnh đất rồi xây lên thành nhà. Khổ nỗi tính nết bà ấy chẳng giống ai, cứ đi chửi đổng khắp làng, có hôm còn ra tận UBND xã để chửi. Chửi chán thì bà ấy lại hát, có khi hát tới tận đêm khuya khiến làng xóm chẳng ai ngủ được, nhưng thương tình xóm giềng nên chẳng ai nói gì cả”, bà Măng cho biết.

Chứng kiến đấng sinh thành như vậy, chị Đ. rất buồn, dù đã góp ý, thậm chí là xô xát cãi vã nảy lửa nhưng bà M. cũng chẳng thay đổi.

Cho đến sáng 7/12, tấn bi kịch đã ập đến...

Sau khi bị mẹ chửi mắng, bức xúc chị Đ. đã đi mua 1 can xăng 5 lít mang về nhà, chốt chặt cửa rồi dội lên người, ôm chặt mẹ và châm lửa.

Vụ con gái ôm chặt mẹ tự thiêu: Chuyện gì đã xảy ra trước ngày định mệnh? - 3

Người thân đang tổ chức hậu sự cho chị Đ. tại nhà riêng.

Ngọn lửa bùng phát biến hai người thành hai ngọn đuốc sống. Khi hàng xóm phá cửa vào cứu thì cả hai mẹ con đã nguy kịch, bị cháy xém co quắp. Chị Đ. đã ra đi mãi mãi, bỏ lại chồng, bỏ lại hai đứa con nheo nhóc.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: con gái ôm mẹ tự thiêu , Tự thiêu , tin pháp luật