Vụ cô gái chết cháy trong nhà hoang: Chồng đau đớn nhận thi thể vợ
Thứ bảy, 14/11/2015 10:56

Người chồng đã ngã khụy khi nhận được thông báo đến nhà xác Bình Hưng Hòa để nhận thi thể người vợ trong vụ cô gái chết cháy trong căn nhà hoang ở quận Thủ Đức, TP HCM.

Ngày 13-11, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị Lê Thị Hiền (29 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho gia đình anh Đặng Văn Phong (30 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM) để đưa về nhà lo hậu sự.


Người phụ nữ chết cháy trong căn nhà hoang được gia đình đưa về nhà lo hậu sự vào sáng 13-11

Người phụ nữ chết cháy trong căn nhà hoang được gia
đình đưa về nhà lo hậu sự vào sáng 13-11

“Sau khi nhận được thông tin từ cơ quan chức năng, gia đình tôi đã tức tốc đến nhà xác Bình Hưng Hòa làm thủ tục nhận thi thể vợ tôi. Cán bộ công an nói trước mắt bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự, còn vụ án vẫn được tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân”, anh Phong nói trong nước mắt.

Khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, đông đảo người dân tụ tập trước cửa căn nhà cấp 4 ở khu phố 9, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, để chia buồn cùng gia đình anh Phong. Chứng kiến đứa con trai 7 tuổi của anh Phong vô tư cười đùa trước di ảnh mẹ, nhiều người không kìm được nước mắt.

“Vợ chồng nó sống hiền lành và đang rất hạnh phúc, không hiểu sao lại xảy ra chuyện đau lòng như thế. Vài hôm trước thằng Phong lên công an rồi về thông báo người chết cháy trong căn nhà hoang chính là vợ nó khiến chúng tôi ai cũng bất ngờ. Do hoàn cảnh gia đình nó quá nghèo, chúng tôi phải vận động người dân quyên góp để nó có tiền mua quan tài chôn cất vợ”, một người dân nói.


Anh Phong miệt mài tìm kiếm người vợ mất tích trong thời gian dài

Anh Phong miệt mài tìm kiếm người vợ mất tích trong thời gian dài

Theo anh Phong, dù khi đến hiện trường nhìn thấy những mảnh vải vụn chính là quần áo của chị Hiền nhưng anh vẫn không tin vợ mình đã chết nên vẫn miệt mài tìm kiếm. Chỉ đến khi được thông báo đến nhà xác nhận thi thể người vợ thì anh mới gục khóc trong đau đớn.

“Khi tôi đến nhận xác vợ, cơ quan chức năng đã chia sẻ và xin lỗi vì thủ tục xét nghiệm AND khiến gia đình tôi phải chờ đợi lâu. Tôi hiểu được công việc của các cán bộ công an và mong cơ quan điều tra sớm làm rõ nguyên nhân tại sao vợ tôi lại chết một cách đau đớn như vậy”, anh Phong nấc nghẹn.

Cán bộ công an cũng cho anh Phong biết vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tại sao chị Hiền lại tự cột tay lên song sắt để tự thiêu.

Liên quan đến vụ việc này, trước đó, khoảng 10 giờ sáng 21-10, người dân phát hiện thi thể 1 người phụ nữ chết cháy, tay cột vào thanh cửa sắt trong ngôi nhà hoang trên đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, quận Thủ Đức nên báo công an.

Quá trình điều tra, bước đầu công an nghi vấn nạn nhân tự vẫn bằng cách tự trói tay vào thanh sắt, tự thiêu. Sau khi tiến hành giám định ADN đã phát hiện nạn nhân đang mang thai tháng thứ 4 và danh tính nên bàn giao cho gia đình anh Đặng Văn Phong.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Chết cháy , cô gái chết cháy ở nhà hoang , vụ cô gái chết cháy: Chồng đến nhận thi thể