Vụ cô gái bị sàm sỡ trong thang máy: Diễn biến nóng...
Thứ hai, 11/03/2019 13:11

Liên quan đến vụ việc nữ sinh bị tên ‘yêu râu xanh’ sàm sỡ trong thang máy chung cư Golden Palm đường Lê Văn Lương, ngày 11.3, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đơn vị đã báo cáo lên Giám đốc công an Hà Nội.

Cũng theo vị lãnh đạo công an quận Thanh Xuân, hiện tại đơn vị chưa có hình thức xử phạt cũng như chưa cung cấp danh tính người đàn ông này.

Trước đó, ngày 8.3, sau 2 lần bị triệu tập người đàn ông có hành vi sàm sỡ nữ sinh trong thang máy tòa chung cư đã đến cơ quan công an làm việc.

Tại cuộc làm việc với cơ quan công an, bước đầu, người đàn ông này thừa nhận có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân.

vu co gai bi sam so trong thang may: dien bien nong... hinh anh 1

Hình ảnh cắt từ video.

Trước đó, chiều 6.3, trao đổi với PV Dân Việt, chị P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm) bức xúc cho biết chị bị một người đàn ông sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy, toàn bộ hành vi đã được camera an ninh ghi lại.

Theo chị V, khoảng 22h tối 4.3, chị cùng em gái đi về nhà bằng thang máy. Lúc đó, trong thang máy có 4 người, hai chị em chị V và hai người đàn ông khác.

Khi gần đến tầng căn hộ của chị V thì em gái chị V và một bác lớn tuổi đi ra ngoài, lúc này gã đàn ông tiến lại gần chị V để xin số nhưng chị không cho. Sau đó, khi thang máy đến tầng căn hộ nhà chị V, đối tượng liền chặn cửa rồi có những hành động xâm phạm thân thể.

"Theo tôi được biết đối tượng bấm lên tầng 19 nhưng không ra, tôi có giữ thang máy để anh ta ra nhưng khi đến cửa người này ép tôi vào góc và giở trò. Đến tầng 21 tôi giằng ra được để chạy thoát ra khỏi thang máy" - chị V thông tin.

Hành động bất ngờ của kẻ biến thái khiến chị V hoảng loạn, sau vài giây giằng co, chị đã chạy thoát. Chị V bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị V đã trình báo vụ việc với Ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính.

“Không hiểu sao, người đàn ông trên bằng một cách nào đó đã có được số điện thoại của tôi. Hắn nhắn tin với lời lẽ đe dọa và cho biết nếu tôi đưa clip trong thang máy lên sẽ biết tay hắn”, chị V nói.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: cô gái bị sàm sỡ trong thang máy , yêu râu xanh , tin pháp luật