Vụ cô gái bị đâm gục trên phố Bùi Thị Xuân: Người yêu cũ đầu thú
Thứ tư, 17/10/2018 22:18

Phạm Văn Viên - người yêu cũ của cô gái bị đâm gục trên phố Bùi Thị Xuân đã tới cơ quan công an trình diện. Cảnh sát đang làm rõ hành vi của Viên.

Vụ cô gái bị đâm gục trên phố Bùi Thị Xuân: Người yêu cũ đầu thú - 1

Cô gái bị thương nặng ngã gục trên phố Bùi Thị Xuân

Liên quan đến vụ chị Nguyễn T. (SN 1993, quê Hưng Yên, tạm trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị đâm trọng thương trên phố Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng), chiều 17/10, một cán bộ Công an quận Hai Bà Trưng xác nhận, đối tượng Phạm Văn Viên (SN 1994, ở Hải Dương) – nghi phạm liên quan tới vụ án đã tới cơ quan công an trình diện

Cán bộ Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc và sẽ thông tin khi có kết quả.

Trước đó, tối 14/10, chị T đang di chuyển trên phố Bùi Thị Xuân thì bị đối tượng nam chặn đường nói chuyện. Nam thanh niên sau đó rút dao dâm chị T nhiều nhát rồi tẩu thoát. Bị thương nặng, chị T gục xuống đường và được người dân đưa vào cấp cứu tại Bênh viện Thanh Nhàn.

Ngay trong đêm xảy ra vụ án, Công an quận Hai Bà Trưng đã vào cuộc điều tra, truy tìm đối tượng ra vụ gây án.

Trao đổi với PV, chị N, em gái của nạn nhân cho biết chị gái mình và nghi phạm Phạm Văn Viên quen nhau từ năm 2013, khi hai người còn học chung tại trường đại học.

Quá trình yêu nhau, phát hiện Viên có bản tính ăn chơi nên gia đình chị T đã nhiều lần khuyên ngăn và bản thân chị T cũng hiểu ra nên đã nói lời chia tay vào năm 2015.

Tuy nhiên, dù chị T đã nói chia tay và đoạn tuyệt quan hệ với Viên, nhưng Viên không buông tha mà còn nhiều lần đe dọa chị cùng gia đình. Cuối năm 2015, chị T tốt nghiệp đại học và lên Hà Nội làm việc, Viên cũng chuyển lên Hà Nội xin việc với mục đích tiếp tục níu kéo chị T.

“Viên đã nhiều lần gọi điện thoại đe dọa chị T và gia đình tôi. Sự việc này đã kéo dài suốt 3 năm kể từ khi chị tôi và Viên chia tay”, chị N. cho biết.

Chị N. cũng cho biết Viên đã nhiều lần dọa tạt axit chị T. Đỉnh điểm là cách đây mấy tháng đối tượng còn cầm một can đựng chất lỏng, nghi là axit đến phòng trọ chị T đe dọa, níu kéo nhưng bất thành. Việc này đã khiến chị T phải chuyển phòng trọ.

Khoảng 21h tối 14/10, khi cả nhà đang xem ti vi thì mẹ chị T nhận được cuộc gọi từ Viên thông báo chị T đã bị Viên đâm nhiều nhát và gia đình hãy đến “hốt xác” con gái về.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: cô gái bị đâm gục trên phố Bùi Thị Xuân , Đâm gục người yêu cũ , gây án vì ghen