Vụ chị lao công bị đánh vì nhắc nhở xả rác: Xử phạt chủ shop 2,5 triệu đồng
Thứ ba, 21/05/2019 21:01

UBND phường 1 (TP. Đông Hà, Quảng Trị) đã có quyết định xử phạt hành chính đối với cô gái chủ shop bán áo quần vì hành vi xâm phạm sức khỏe của người khác.

Chiều 21-5, liên quan đến vụ chị lao công bị đánh vì nhắc nhở xả rác, Công an phường 1, TP. Đông Hà (Quảng Trị) cho biết UBND phường 1 đã ra quyết định xử phạt hành chính với số tiền 2,5 triệu đồng đối với chị T.T.Y.L (26 tuổi, chủ shop bán áo quần ở đường Nguyễn Trãi) vì có hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Vụ chị lao công bị đánh vì nhắc nhở xả rác: Xử phạt chủ shop 2,5 triệu đồng - 1

Hình ảnh cô chủ cửa hàng bán áo quần xô xát với chị lao công (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 15 giờ chiều 19-5, khi đang quét dọn rác trên đoạn đường Nguyễn Trãi (TP. Đông Hà) nữ lao công Dương Hoa (47 tuổi, công nhân Công ty Cổ phần Môi trường và đô thị TP. Đông Hà) thấy chị T.T.Y.L vứt rác bừa bãi ra đường nên nhắc nhở. Sau khi quay lưng đi, L. tiếp tục nhặt rác trên vỉa hè vứt ra đường nên chị Hoa bức xúc nhắc nhở thì giữa hai bên xảy ra to tiếng, sau đó L. đánh vào người chị Hoa.

Clip chủ shop áo quần đánh chị lao công khiến nhiều người bức xúc- (Facebook)

Chiều 20-5, vợ chồng chị L. đã đến nhà chị Hoa ở phường 3, TP. Đông Hà để xin lỗi. Tuy bất bình với hành vi của L. nhưng chị Hoa vẫn đồng ý bỏ qua vì "biết cháu nó dại".

Vụ việc xảy ra làm chị Hoa bị xây xát nhẹ ở mắt và khá mệt mỏi. "Việc đã xảy ra rồi giờ cũng không mong muốn gì nhiều, chỉ mong làm sao để họ biết, lần sau đỡ coi thường bọn chị thế thôi. Chứ chị không bị gì mà phải bồi thường cả"- chị Hoa nói với PV.

Nld.com.vn
Tag: Chủ shop quần áo đánh chị lao công , tin nóng , xử phạt hành chính