Vụ cháu bé 2 tuổi sặc cháo tử vong: Chủ cơ sở mầm non đã lộ diện
Chủ nhật, 24/06/2018 07:12

Hiện chủ cơ sở mầm non đã ra làm việc với cơ quan chức năng để làm rõ vụ cháu bé 2 tuổi tử vong tại cơ sở của bà này.

Ngày 23/6, ông Trần Chí Dũng, Trưởng công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết: “Đến lúc này chị Lê Thị Liên (chủ cơ sở trông giữ trẻ để xảy ra sự việc) đã ra làm việc với cơ quan công an. Ban đầu cơ quan điều tra xác định cháu D. tử vong có thể do ngạt cháo khi ăn”.

Sau khi làm việc tại cơ quan công an, bà Liên cho biết, trước khi xảy ra sự việc bà Liên có bón cháo cho cháu D. và cháu bé có dấu hiệu bị sặc cháo. Sau đó, bà Liên đã đưa cháu D. tới viện 24 ở Xuân Mai để kiểm tra, thăm khám. Một lúc sau thấy cháu bé bình thường trở lại nên đã đưa cháu về lại cơ sở trông trẻ của mình.

Tuy nhiên, sau khi về cơ sở cháu D. tiếp tục có biểu hiện tím tái, chủ cơ sở đã đưa cháu đến bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ. Nhưng cháu D. đã tử vong.

Ngôi nhà nơi bà Liên trông trẻ

Ngôi nhà nơi bà Liên trông trẻ

Đại diện Công an huyện Chương Mỹ nói thêm: “Chị Liên khai, khi đưa cháu D. ra bệnh viện, biết cháu bé đã tử vong nên sợ quá và trốn đi, đến bây giờ mới đủ bình tĩnh để ra làm việc với cơ quan chức năng. Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, chị Liên đã được cho về chờ kết luận điều tra”.

Ngày 22/6, liên quan đến vụ việc trên, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đã giao cho Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ kiểm tra, xử lý các vi phạm tại điểm trông giữ trẻ không phép trên (nếu có). Đồng thời, báo cáo Thành ủy, UBND thành phố trước ngày 30/6 và thông tin trả lời báo chí theo quy định.

Trước đó, sáng ngày 20/6, bố cháu D. đưa con tới gửi tại cơ sở trông trẻ tư nhân cách nhà 3km, thuộc TT Xuân Mai. Đến khoảng 11h trưa, cháu D. có biểu hiện co giật, tím tái. Mặc dù cháu bé được chuyển đến Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ để cấp cứu nhưng cháu D. đã tử vong vào khoảng hơn 12h trưa lúc cùng ngày.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Vụ cháu bé 2 tuổi sặc cháo tử vong , tử vong , chủ cơ sở lộ diện