Vụ cha đưa con đi chơi bị đâm chết vì “nghi bắt cóc trẻ em”: Nhân chứng bàng hoàng
Thứ sáu, 22/02/2019 20:51

Nghi người đàn ông đang chơi với con trai tại công viên là bắt cóc trẻ em, Điền đến đánh tới tấp sau đó đâm nạn nhân tử vong.

Vụ cha đưa con đi chơi bị đâm chết vì “nghi bắt cóc trẻ em”: Nhân chứng bàng hoàng - 1

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng khiến anh B bị đâm tử vong khi đang chơi ở công viên
với con trai

Ngày 22/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra ở khu A (thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) khiến anh L.H.B. (28 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú tại thị trấn Hậu Nghĩa) tử vong.

Trước đó, vào chiều 21/2, anh B đưa con trai 3 tuổi đến công viên ở thị trấn Hậu Nghĩa chơi. Do nơi đây khá rộng nên hai cha con vui đùa, chạy vòng quanh rồi trở lại ghế đá ngồi nghỉ mệt.

Sau khi vui chơi, anh B đưa con trai lên xe máy để về nhà nhưng bé trai không chịu về mà đòi ở lại chơi tiếp. Thấy anh B kéo con trai lên xe, Nguyễn Ngọc Hải Điền (26 tuổi, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa) đang đứng gần đó nghĩ anh B bắt cóc trẻ em nên đến đánh tới tấp. Nhóm bạn của Điền cũng có mặt đánh anh B. Nạn nhân sau đó bị Điền dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Nhiều người dân địa phương chứng kiến vụ việc tỏ ra bàng hoàng, phẫn nộ với hành động của Điền và nhóm bạn.

Nhân chứng S kể, sau khi vui chơi ở công viên, anh B nói với con trai “về thôi con chứ mẹ la đó” nhưng cháu bé không chịu về nên anh B có kéo tay con. Cùng lúc đó, cụ bà bán vé số (86 tuổi) đang ngồi trong công viên nói lớn tiếng “làm gì vậy, thả con người ta ra”.

Theo ông S, thời điểm này, Điền đang cùng vợ đứng giao hàng cho khách tại công viên nên tiến đến hỏi “bắt cóc con người ta à” rồi đánh anh B.

Vụ cha đưa con đi chơi bị đâm chết vì “nghi bắt cóc trẻ em”: Nhân chứng bàng hoàng - 2

Người thân đang lo hậu sự cho anh B.

“Điền hét lớn nói “bắt cóc con người ta à” rồi lao đến đánh anh B. Sau đó, một nhóm bạn xăm trổ của Điền cũng xuất hiện đánh nạn nhân dữ lắm, mặc cho anh B thanh minh không có bắt cóc, bé trai chính là con của mình”, ông S kể.

Các nhân chứng cho hay, do bị đánh hội đồng nên khi Điền chạy lại xe máy lấy dao, anh B không còn sức để bỏ chạy nên bị đâm nhiều nhát vào đầu, ngực.

Người dân địa phương kể, nhóm bạn của Điền rất hung dữ nên không ai dám vào can ngăn. “Họ xăm trổ khắp người. Nạn nhân bị nhóm này kẹp cổ đánh nhiều lần. Chúng tôi có la lớn anh B chính là cha của bé trai nhưng nhóm người này vẫn đánh”, bà T kể.

“Tôi hét lớn nó chính là ba đứa bé mà sao đánh. Không được đánh người ta, không phải bắt cóc gì đâu nhưng nhóm người này vẫn bỏ ngoài tai. Khi tôi chạy vào công an báo và chạy ra thì anh B đã bị đâm nhiều nhát vào người. Vụ việc kéo dài hơn 30 phút”, bà T nói trong nấc nghẹn.

Theo những người dân trong khu vực có mặt vào chiều qua, nhóm người đánh anh B có dấu hiệu say xỉn, mất kiểm soát.

Anh B được người dân đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong trước đó. Riêng đối tượng Điền bị công an bắt giữ đưa về trụ sở.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đâm chết người cha đưa con đi chơi , giết người vì nghi bắt cóc trẻ em , tin pháp luật