Vụ bố mẹ xiềng xích, bỏ đói 13 con ở Mỹ: “Họ sống như ma cà rồng“
Thứ tư, 17/01/2018 07:06

Những người hàng xóm sống cùng khu nhà với gia đình Turpin đều bàng hoàng khi hay tin 13 người con bị cầm tù, bỏ đói và xích vào giường trong suốt nhiều năm.

Bức ảnh chụp gia đình Turpin và 13 người con.

Theo Daily Mail, cặp vợ chồng David Allen Turpin, 57 tuổi và Louise Anna Turpin, 49 tuổi sống ở Perris, bang California, mới bị bắt giữ với cáo buộc đe dọa và tra tấn trẻ em.

Vụ việc được hé lộ sau khi cô con gái 17 tuổi trộm điện thoại, trốn thoát và gọi điện cầu cứu. Các nạn nhân trông suy dinh dưỡng, đói khát, một số bị xích vào giường. Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, 13 nạn nhân trong độ tuổi từ 2-29, bao gồm cả cô gái 17 tuổi, bị suy kiệt và thiếu dinh dưỡng trầm trọng.

13 trẻ em hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện . “Các nạn nhân được cung cấp đồ ăn, thức uống vì hầu hết đều bị bỏ đói dài ngày”, cảnh sát địa phương cho biết.

13 người con của gia đình Turpinbị xiềng xích, bỏ đói ở trong độ tuổi từ 2-29.

Những người hàng xóm sống cùng khu phố nói họ cảm thấy gia đình Turpin khá kỳ lạ, nhưng nhiều người thậm chí không hề biết có trẻ em sống trong nhà.

Andrew, Stantillan, người hàng xóm sống gần đó nói: “Tôi thậm chí còn không biết gia đình đó có trẻ em. Tôi không rõ tại sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy”.

Kimberly Milligan, 50 tuổi, người sống ở bên kia đường không khỏi ngỡ ngàng khi biết ông bà Turpin bị bắt vì giam giữ 13 người con. "Chúng tôi chẳng phải ở xa xôi gì. Sao lại không ai thấy gì nhỉ", bà Milligan nói.

Nhóm phóng viên tập trung bên ngoài căn nhà, nơi gia đình Turpin xiềng xích, bỏ đói 13 con.

Khi chuyển đến đây, bà được một công nhân xây dựng cho hay nhà Turpin có 12 con. Ban đầu, bà còn thấy người phụ nữ mang theo một đứa trẻ. Đứa trẻ này sau đó cũng không thấy xuất hiện. Trong nhiều năm, bà Milligan thỉnh thoảng mới thấy ba đứa trẻ khoảng độ tuổi thiếu niên ra khỏi nhà để lên xe cùng bố mẹ.

Milligan nói bà nhận thấy có nhiều điểm kỳ lạ ở gia đình Turpin. Bọn trẻ trông rất nhợt nhạt và chúng hầu như không được ra ngoài chơi. "Tôi nghĩ bọn trẻ được dạy học tại nhà. Tôi cảm thấy có điều gì đó khác thường nhưng không muốn nghĩ xấu về người khác", bà nói.

Khoảng hai năm trước, bà tình cờ gặp và chào những đứa trẻ nhà Turpin đang giăng đèn mừng giáng sinh trước cửa. "Chúng nhìn chúng tôi như thể muốn trở nên vô hình vậy", bà nói.

Andria Valdez, một người hàng xóm khác thì cho rằng, gia đình Turpin sốngnhư ma cà rồng trong truyện và phim ảnh. Vì bọn trẻ “trông rất nhợt nhạt và thường chỉ được ra ngoài khi màn đêm buông xuống”.

Những người hàng xóm tỏ ra bàng hoàng về những gì xảy ra.

Cha mẹ của David Turpin, ông bà James và Betty Turpin nói trên ABC News rằng họ “cảm thấy sốc và bất ngờ” với thông tin xuất hiện trên mặt báo.

Họ nói đã không đến thăm gia đình Turpin trong 4-5 năm qua, chỉ trò truyện qua điện thoại và cũng không được biết tình trạng của các cháu.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Vụ bố mẹ xiềng xích 13 con , ma cà rồng , bỏ đói 13 con ở mỹ