Vụ bé trai tử vong tại nhà giữ trẻ không phép: Gia đình đề nghị điều tra làm rõ sự việc
Thứ hai, 25/06/2018 12:59

Ngày 25.6, chị Đỗ Thị Bích Vi (mẹ bé Đỗ Duy K, 2 tuổi, trú thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết đã có đơn gửi Cơ quan CSĐT.

Trong đơn, chị Vi cho rằng, cháu K tự té vào thùng sơn nước tại nhà giữ trẻ không phép của bà Lê Thị Luyến (trú thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng, Nha Trang) chỉ có 1 lít nước thì không thể làm con chị tử vong.

"Qua sự việc trên, bản thân tôi và gia đình tôi rất đau lòng và bức xúc. Tôi tha thiết khẩn cầu các cơ quan nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của con tôi, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật" - chị Vi cho biết. 

Nhà giữ trẻ trái phép của bà Luyến ở thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Nhiệt Băng

Nhà giữ trẻ trái phép của bà Luyến ở thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng,
TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Nhiệt Băng

Như Lao Động đã thông tin, khoảng 9h30 ngày 6.6, bà Luyến chuẩn bị bữa trưa cho các cháu xong thì không thấy bé Đỗ Duy K đâu. Tìm kiếm quanh nhà, bà Luyến phát hiện cháu Khang bất động, đầu úp trong xô nước.

Bà Luyến vội vã đưa bé Khang xuống Trạm y tế xã Phước Đồng nhưng không báo gia đình. Tuy vậy, bé Khang đã tử vong. Nhà giữ trẻ không phép của bà Luyến hoạt động nhiều năm nay và hoàn toàn tự phát.

 
Laodong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nhà giữ trẻ không phép , tử vong , bé tử vong ở nhà trẻ