Vụ bé trai bị bạo hành ở Đông Anh - Hà Nội: Cách ly cháu bé khỏi người cha
Thứ sáu, 15/12/2017 11:19

Liên quan đến vụ bé Trần D. Ng. bị người cha đánh thâm tím khắp cơ thể, chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh và giao cháu bé cho bên ngoại để cách ly với cha.

Trao đổi với PV, ông Trần Văn Vỏ, Chủ tịch UBND xã Vân Nội cho hay: "Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã giao đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí làm về chính sách, phụ nữ nhanh chóng kiểm tra, ngăn chặn hành vi đánh con và xử lý nghiêm khắc nếu có. Công an xã Vân Nội cũng phối hợp cùng công an huyện Đông Anh điều tra sự việc, đồng thời giám định thương tật cho cháu Trần D. Ng."

Vụ bé trai bị bạo hành ở Đông Anh - Hà Nội: Cách ly cháu bé khỏi người cha - Ảnh 1.

Bé Ng. tạm thời được tách khỏi gia đình bên nội

Ông Vỏ cũng cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ cháu ở tại gia đình bên ngoại một thời gian nhằm cách ly bố, đảm bảo an toàn cho cháu. Anh Long ở địa phương chưa có tiền án, tiền sự gì. Chúng tôi cũng không nhận được thông tin từ thôn xóm cũng như tổ hòa giải về điều tiếng của gia đình. Với cháu Ng., bố mẹ li hôn, ông nội mất sớm, bà và bố đi làm cả ngày nên có thể sự quan tâm, giáo dục cháu cũng hạn chế hơn các gia đình khác".

Vụ bé trai bị bạo hành ở Đông Anh - Hà Nội: Cách ly cháu bé khỏi người cha - Ảnh 2.

Chị Liên kể lại sự việc

Vụ bé trai bị bạo hành ở Đông Anh - Hà Nội: Cách ly cháu bé khỏi người cha - Ảnh 3.

Bé Ng. vẫn chưa hết lo sợ những trận đòn của bố

Vụ bé trai bị bạo hành ở Đông Anh - Hà Nội: Cách ly cháu bé khỏi người cha - Ảnh 4.

Xác định ly hôn thì hai đứa con sẽ rất khổ nhưng chị Liên vẫn quyết định
vì cuộc sống không hợp với chồng

Trước đó, ngày 11/12, chị Phạm Quỳnh Liên (SN 1986, trú tại quận Bắc Từ Liêm) phản ánh chồng cũ là anh Trần Văn Long đã bạo hành con trai mình là cháu Ng. 10 tuổi với nhiều vết thương trên người.

Trao đổi với chúng tôi, anh Long thừa nhận có việc đánh cháu Ng. thậm chí có dùng dao và dây điện đe dọa. Tuy nhiên, người cha này cho rằng đó chỉ là cách răn dạy con, vì cháu Ng. là đứa con hư và thường xuyên bị các phụ huynh đi qua nhà cáo đã đánh con họ…

Vụ bé trai bị bạo hành ở Đông Anh - Hà Nội: Cách ly cháu bé khỏi người cha - Ảnh 6.

Những vết thương vẫn in hằn trên cơ thể bé Ng.

Cũng theo chia sẻ của anh Long, đối với hai đứa con thuộc quyền anh được nuôi. Trong suốt thời gian qua dù bận rộn đi làm ăn xa nhưng bản thân anh vẫn chu cấp và ở nhà thì các bé được gia đình bên nội chăm sóc ăn học đầy đủ.

Sự việc sau đó đã được cơ quan chức năng tiếp nhận xử lí.

Nói về cháu Trần Duy N. (10 tuổi, con trai anh Long), ông Quý - Phó Chủ tịch UBND xã Vân Nội cho hay: "Theo báo cáo từ phía nhà trường, cháu N. là học sinh hay nghịch ngợm ở trường".

 

Thoidai.com.vn
Tag: bé trai bị bố đánh dã man , bạo hành trẻ em , bạo lực gia đình