Vụ bé sơ sinh tử vong với vết đứt ở cổ: “Con tôi không thể nào chết trước 7 ngày”
Chủ nhật, 07/07/2019 15:05

Người cha của cháu bé tử vong với vết đứt ở cổ khẳng định, con mình không thể chết trước 7 ngày. Vợ anh cũng đã sinh thường tới lần thứ 5 và có nhiều kinh nghiệm.

Cha bé sơ sinh kể lại phút giây đau đớn khi phát hiện con mất bất thường

 

Empty

Anh Nguyễn Sĩ Chiến (Can Lộc, Hà Tĩnh) vẫn chưa nguôi nỗi đau mất con
quá sức đột ngột và đau xót

Liên quan tới vụ bé sơ sinh tử vong với vết đứt bất thường trên cổ, người cha của cháu bé, anh Nguyễn Sĩ Chiến (Can Lộc, Hà Tĩnh) vẫn chưa nguôi nỗi đau mất con quá sức đột ngột và đau xót. Anh Chiến bức xúc cho rằng, cái chết của con anh có điểm bất thường và kết quả báo cáo của Sở Y tế Hà Tĩnh là không hợp lý.

Anh nhớ lại, những kết quả khám thai trước khi vào viện của vợ và con hoàn toàn bình thường. Thậm chí trước lúc vào phòng đẻ, nhịp tim và các chỉ số vẫn tốt.

“Nếu chết trước 7 ngày không hợp lý. Vợ tôi mang thai và sinh thường đứa thứ 5, không phải lần đầu nên nói vậy là vô lý. Khi vào xem cháu thế nào thì phát hiện trên cổ có mảnh vải trắng bọc kín, mở ra xem thì thấy có vết đứt dài, tôi có hỏi bác sĩ vì sao con tôi lại tử vong và có vết thương này thì ai cũng im lặng và nói lãnh đạo đến sẽ trả lời”, anh Chiến nghẹn ngào nói.

Công an tỉnh Hà Tĩnh vào cuộc vụ bé sơ sinh tử vong với vết đứt trên cổ

Empty

Bệnh viện Đa khoa Đức Thọ đã đình chỉ công tác 2 nữ hộ sinh

Theo báo Người Đưa Tin, Đại tá Đặng Hoài Sơn, Phó Giám đốc, thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Công an tỉnh vừa tổ chức cuộc họp với thành phần gồm: UBND huyện, công an, viện Kiểm sát, phòng Y tế, bệnh viện huyện Đức Thọ, sở y tế tỉnh Hà Tĩnh và phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh để nghe cơ quan điều tra công an Đức Thọ báo cáo kết quả điều tra ban đầu về vụ việc trẻ sơ sinh con của sản phụ Nguyễn Thị Tình tử vong trong quá trình sinh tại bệnh viện huyện Đức Thọ.

Empty

Bệnh viên đa khoa huyện Đức Thọ nơi xảy ra sự việc 

Thông tin về vấn đề này, thượng tá Trần Hải Trung - Trưởng Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, sau khi nghe báo cáo về cái chết của cháu bé với vết đứt ở cổ xảy ra hôm 30/6, đồng chí Đặng Hoài Sơn đã yêu cầu Công an huyện Đức Thọ sớm làm rõ nguyên nhân cái chết của con trai sản phụ N.T.T (37 tuổi, trú xã Phú Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

Phía công an huyện Đức Thọ đang thu thập tài liệu, vụ việc liên quan đến vấn đề chuyên môn nên phải yêu cầu hội đồng chuyên môn của sở Y tế kiểm tra lại quy trình thăm khám, xử lý quá trình sản phụ Nguyễn Thị Tình nhập viện, lên bàn sinh.

Đại tá Sơn cho hay, bước đầu, phía gia đình nạn nhân vẫn chưa có yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Trước đó, Thượng tá Trần Hải Trung, Trưởng Công an huyện Đức Thọ cũng cho biết, cơ quan điều tra đã đề nghị sở Y tế lập hội đồng chuyên môn để đánh giá lại vụ việc.

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Vụ bé sơ sinh tử vong với vết đứt ở cổ , tử vong , tử vong bất thường