Vụ bé gái bị xâm hại tình dục ở vườn chuối: Lời kể đau đớn...
Chủ nhật, 17/03/2019 16:58

"Cháu khóc liên tục từ lúc ở vườn chuối về nhà, tôi phải động viên rất nhiều, an ủi con để kể lại chuyện gì đã diễn ra trước đó. Câu chuyện cháu kể thật sự quá sức tưởng tượng với những gì một đứa trẻ 9 tuổi phải chịu đựng", người mẹ nói trong nước mắt.

Gia đình em V.N.Q. (9 tuổi, Chương Mỹ, Hà Nội) vẫn chưa hết đau đớn sau khi bé Q. bị người đàn ông lạ mặt lừa lên xe và thực hiện hành vi xâm hại tình dục, theo Vietnamnet.

vu be gai bi xam hai tinh duc o vuon chuoi: loi ke dau don... hinh anh 1

Hình ảnh Trình chở nạn nhân trên đường đến vườn chuối được camera nhà dân ghi lại.
Ảnh: Công an cung cấp.

Chị H. (mẹ nạn nhân) nhớ lại, trưa 24.2, chị nhận được cuộc gọi từ chồng báo tin con gái bị kẻ lạ xâm hại và đến đón cháu về.

"Cháu kiệt sức, trên mặt, tay, chân có vết máu. Khi đưa cháu về nhà tắm thì tôi phát hiện vùng kín của cháu chảy rất nhiều máu, cháu kêu đau, mắt cháu đờ đẫn như không còn sức sống", chị H. kể.

"Cháu khóc liên tục từ lúc ở vườn chuối về nhà, tôi phải động viên rất nhiều, an ủi con để kể lại chuyện gì đã diễn ra trước đó. Câu chuyện cháu kể thật sự quá sức tưởng tượng với những gì một đứa trẻ 9 tuổi phải chịu đựng", người mẹ nói trong nước mắt.

Chị H. kể, hôm xảy ra sự việc, gia đình đi ăn cưới trong xã nên không đón con gái đi học tiếng Anh về như mọi ngày. Do quãng đường từ trường về nhà không quá xa nên bé Q. đã tự đi bộ về một mình.

Đến 11h30, khi cháu chỉ còn cách nhà khoảng 2km thì gặp một đối tượng lạ mặt, mặc áo khoác đen, đeo găng tay, bịt kín mặt áp sát và nói dối rằng là bạn của gia đình, đến để đưa cháu về nhà.

Khi tiếp xúc với kẻ lạ, cháu Q. hỏi kẻ lạ mặt kia "bố cháu tên là gì, nhà ở đâu?" thì hắn nói đã lâu không gặp nên không nhớ, dứt lời hắn ép cháu lên xe rồi phóng xe đi.

Trên đường đi, bé Q. hỏi: "Chú đưa cháu về nhà ông ngoại à, phía trước là nhà ông ngoại cháu". Lập tức, kẻ lạ mặt quay đầu xe chở cháu đến vườn chuối thuộc xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ.

Lúc này vắng người qua lại nên đối tượng dụ dỗ nạn nhân vào vườn hái chuối rồi giở trò đồi bại.

"Cháu đã vùng vẫy và chống trả quyết liệt, tuy nhiên đối tượng này không chịu dừng lại, tiếp tục bóp cổ cháu đến gãy răng hàm dưới, bóp chặt tay cháu không cho vùng vẫy khiến cháu bị rạn xương tay phải. Tiếp đó, y thực hiện hành vi đồi bại đến lúc cháu ngất lịm", người mẹ đau đớn thuật lại lời con gái.

Hơn 20 ngày xảy ra vụ việc, bé Q. vẫn chưa hết ám ảnh, sợ hãi.

vu be gai bi xam hai tinh duc o vuon chuoi: loi ke dau don... hinh anh 2

Cháu V.N.Q kể lại sự việc.

Trước đó, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Tại cơ quan công an, Trình khai nhận, ngày 24.2, trên đường về nhà sau khi bán thịt lợn tại chợ thì thấy bé gái đi một mình đã nảy sinh ý định dâm ô đối với cháu.

vu be gai bi xam hai tinh duc o vuon chuoi: loi ke dau don... hinh anh 3

Nguyễn Trọng Trình điều khiển xe máy không biển số, ăn mặc kín mít.
ẢNH CƠ QUAN CÔNG AN CUNG CẤP

Trình dụ dỗ bé lên xe, chở tới một vườn chuối ở xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ. Tại đây, Trình đã dùng tay thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu Q., khiến cháu Q. bị xây xước, chảy nhiều máu từ vùng kín; rạn xương tay phải và gãy răng hàm dưới.

Đối tượng Trình đã có tiền án về tội cướp giật tài sản ở thị xã Dĩ An (Bình Dương) vào năm 2007. Đến tháng 4.2013, Trình được ra tù và trở về Chương Mỹ sinh sống. Trình đã có vợ và 2 con, làm nghề bán thịt lợn. Trình cũng là đối tượng trong diện quản lý, theo dõi của Công an huyện Chương Mỹ.

Danviet.vn
Tag: bé gái bị xâm hại ở vườn chuối , yêu râu xanh , dâm ô đối với người dưới 16 tuổi