Vụ án ông trùm và người tình 'hot girl' Ngọc Miu cần điều tra lại những gì?
Thứ ba, 14/05/2019 16:36

"Hot girl" Ngọc Miu có biết Văn Kính Dương, Lê Hương Giang, Nguyễn Thu Huyền buôn bán ma túy hay không?" - là 1 trong 8 nội dung cần làm rõ sau khi tòa trả hồ sơ

Sau khi hội ý, chủ tọa xét thấy một số nội dung cần phải làm rõ nên trả hồ sơ để điều tra lại. Theo TAND TP HCM, các cơ quan tố tụng cần phải làm rõ 8 nội dung:

1 - Ông Văn Kính Thái (cha Dương) có hành vi che giấu tội phạm hay không?

Trong những ngày tòa xử, ông Văn Kính Thái nói rằng trong thời gian Dương trốn truy nã, ông đã chuyển cho Dương 4 tỉ đồng trong đó 3 tỉ đồng mua chung cư, 1 tỉ đồng cho Dương làm ăn.

Vụ án ông trùm và người tình hot girl Ngọc Miu cần điều tra lại những gì? - Ảnh 1.

Bị cáo Văn Kính Dương

Lời khai này của ông Văn Kính Thái và bị cáo Văn Kính Dương khớp với nhau khi cả hai thống nhất việc giao nhận tiền, cách thức nhận tiền.

2 - Vũ Hoàng Anh Ngọc (hot girl Ngọc Miu) có biết Văn Kính Dương, Lê Hương Giang, Nguyễn Thu Huyền buôn bán ma túy hay không để làm rõ để xác định chính xác tội danh của Ngọc.

3 - Văn Kính Dương cùng một số đối tượng trốn khỏi nơi giam giữ và đồng phạm của Dương đã bị xét xử tội trốn khỏi nơi giam giữ là chưa đúng tội danh theo quy định của pháp luật.

4 - Xác định số tiền thu lợi bất chính của các bị cáo làm để làm căn cứ xác định tội.

Vụ án ông trùm và người tình hot girl Ngọc Miu cần điều tra lại những gì? - Ảnh 2.

Ông Văn Kính Thái

5 - Xem xét bản án mới đây xét xử Dương đã có hiệu lực hay chưa để làm căn cứ tổng hợp hình phạt.

6 - Trong quá trình điều tra, cảnh sát thu giữ một số hóa chất không nằm trong việc sản xuất ma túy, do đó cần làm rõ các bị cáo dùng hóa chất này làm gì.

7- Làm rõ các hóa chất được sử dụng trong vụ án có giá trị như thế nào để làm căn cứ xem xét tịch thu sung quỹ nhà nước hay tiêu hủy?

8 - Làm rõ hành vi của một số đối tượng liên quan để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Trong vụ án này, nhiều đối tượng trong vụ án chưa được "sờ gáy" như Nguyễn Thị Thái Hằng (mua bán 72.000 viên thuốc lắc với Văn Kính Dương); Nguyễn Kỳ Anh; Đào Thị Tô Ly; người phụ nữ giúp sức Dương lừa đảo chuyển 380 triệu đồng từ tài khoản Nguyễn Thị Phúc sang tài khoản Lê Cao Quý...

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Văn Kính Dương , Ngọc Miu , Đường dây sản xuất ma túy đá