Vụ 4 người treo cổ tự tử ở Hà Tĩnh: Dòng tâm sự đầy đau xót trong thư tuyệt mệnh
Thứ bảy, 20/10/2018 22:24

“Trước khi đưa ra quyết định này thì vợ chồng tôi đã đấu tranh suy nghĩ mất rất nhiều thời gian. Mong mọi người hiểu và cảm thông cho chúng tôi…”.

Vụ 4 người treo cổ tự tử ở Hà Tĩnh: Dòng tâm sự đầy đau xót trong thư tuyệt mệnh - 1

Do hoàn cảnh gia đình nạn nhân khó khăn, nên hàng xóm đứng ra kêu gọi giúp đỡ.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 bức thư tuyệt mệnh của 2 vợ chồng trong vụ việc 4 người trong gia đình tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà tại thôn Minh Hợp, xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

“Khi mọi người đọc được bức thư này thì gia đình chúng tôi đã đi xa rồi. Trong vài năm trở lại đây cuộc sống đối với gia đình tôi đã thực sự vô nghĩa. Cảm thấy buồn chán và mọi thứ như đã không còn quan trọng với vợ chồng tôi nữa”, đó là những dòng tâm sự trước khi quyết định tìm đến cái chết của đôi vợ chồng trẻ.

Vụ 4 người treo cổ tự tử ở Hà Tĩnh: Dòng tâm sự đầy đau xót trong thư tuyệt mệnh - 2

Những tiếng khóc xé lòng của người thân gọi tên các nạn nhân trong vô vọng.

Trong bức thư được cho là của anh Thành để lại có nội dung xin lỗi gia đình, anh em, bạn bè và mong mọi người hiểu và thông cảm cho hành động của mình.

Anh Thành viết, khi đưa ra quyết định này thì vợ chồng anh đã đấu tranh suy nghĩ mất rất nhiều thời gian. Nhưng do cuộc sống có nhiều áp lực buồn chán, nên đã quyết định tìm đến cái chết để giải thoát.

“Mong mọi người hiểu và cảm thông cho chúng tôi. Cuộc sống này chán lắm, bao nhiêu áp lực buồn phiền bế tắc, dường như không có lối thoát với chúng tôi”, trong bức thư ghi.

Ngoài những lời trăn trối về cuộc sống, anh Thành cũng gửi lời xin lỗi đến hai người con của mình.

“Bố mẹ ngàn lần xin lỗi các con, nhưng chúng ta không có cách nào khác. Gia đình mình đã trải qua bao nhiêu vất vả sóng gió và cũng trong thời gian này là niềm hạnh phúc nhất của bố mẹ. Vì bằng tình yêu mà bố mẹ đã sinh ra hai con. Hai con là niềm tin vui của bố mẹ, không gì so sánh được. Mong hai con hiểu và thông cảm cho bố mẹ”, bức thư viết.

Còn trong bức thư được cho là của chị Nguyễn Thị Huyền Thanh để lại, chị viết lời xin lỗi người cha và mọi người.

“Cha và em ở lại cố gắng sống thật tốt nhé. Con sẽ âm thầm giúp đỡ cho cha sức khỏe và các em gặp nhiều may mắn nhé. Con không có cách nào khác, có quá nhiều áp lực đối với bản thân. Con sẽ rất vui và yên lòng thấy cha và các em sống thật tốt. Con xin lỗi rất nhiều”, trong bức thư chị Thanh để lại.

Cuối thư, chị Thanh căn dặn mọi người ở lại sống cuộc sống thật tốt, chấp nhận sự thật, không buồn đau. Khi đưa ra quyết định, hai vợ chồng cũng đã thống nhất cho người cha miếng đất của hai vợ chồng để lại.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 4 người treo cổ tự tử ở Hà Tĩnh , treo cổ , tự tử