Vụ 3 mẹ con tử vong bất thường trong nhà nghỉ: Người mẹ hiền lành và sống khép kín
Thứ hai, 11/09/2017 21:11

Đồng nghiệp và người dân sống cùng khu với chị N. cho biết chị N. sống khá khép kín, ít chia sẻ chuyện gia đình với mọi người.

Sau khi xảy ra sự việc 3 mẹ con tử vong bất thường trong nhà nghỉ, người dân thôn Vĩnh Minh, xã Vĩnh Quỳnh (Thanh Trì – Hà Nội) vô cùng bàng hoàng, một làng quê yên bình bỗng trắng khăn tang.

Người phụ nữ tuổi trung niên chia sẻ: “N. là người sống khá khép kín, không có điều tiếng ở làng, còn hai đứa con thì đẹp như tranh vẽ và rất giống bố".

vu 3 me con tu vong bat thuong trong nha nghi: nguoi me hien lanh va song khep kin - 1

Rất đông người thân tập trung trước cổng nhà xác Bệnh viện Bạch Mai
đưa thi thể chị N về với gia đình

Ông Vũ Ngọc Khoa (Trưởng thôn Vĩnh Ninh) cho biết, chị N. và chồng là anh Nguyễn Vũ T. (SN 1984) đều là người dân địa phương, ở cùng thôn. Gia đình đã tách ra ở riêng và có chung với nhau hai người con là cháu Nguyễn Vũ Toàn T. (SN 2010) và cháu Nguyễn Vũ Nhật M. (SN 2012).

vu 3 me con tu vong bat thuong trong nha nghi: nguoi me hien lanh va song khep kin - 2

Trưởng thông Vĩnh Ninh thông tin về gia đình chị N.

"Về cuộc sống thường ngày, tôi không thấy gia đình mâu thuẫn hay có xích mích gì với ai. Theo nhận định từ phía ngoài, hai vợ chồng anh T., chị N. sống khá hạnh phúc và chan hòa. Chị N. cũng không có dấu hiệu của căn bệnh nào đặc biệt”, ông Khoa nói.

Theo ông Khoa, chồng chị N. làm ở nhà máy phân lân Văn Điển, còn chị M. làm nhân viên trông xe trong Nghĩa trang Văn Điển, mọi quy định của địa phương gia đình đều chấp hành đầy đủ.

vu 3 me con tu vong bat thuong trong nha nghi: nguoi me hien lanh va song khep kin - 3

Thông báo tin buồn và thời gian cử hành tang lễ

Còn tại nơi làm việc của chị N., hiện tất cả nhân viên ở đây đã đến nơi tổ chức tang lễ cho chị N. để cùng gia đình lo hậu sự. Đánh giá về chị N., một người đồng nghiệp chia sẻ: “N., là người ít nói, ít chia sẻ về chuyện gia đình. Khi biết tin N., tử vong cùng hai đứa con chúng tôi vô cùng sốc”.

vu 3 me con tu vong bat thuong trong nha nghi: nguoi me hien lanh va song khep kin - 4

Nơi chị N. làm việc hàng ngày tại Nhà tang lễ Văn Điển.

Đại diện lãnh đạo UBND xã Vĩnh Quỳnh cho hay: “Ngay sau khi nắm được thông tin, chúng tôi đã cử đồng chí trưởng công an xã phối hợp cùng các cơ quan chức năng để làm rõ sự việc. Hiện nguyên nhân sự việc vẫn chưa được công bố, nên phía chính quyền chưa thể trả lời được gì”.

Trước đó, vào khoảng 0h30 ngày 11/9 tại nhà nghỉ Đ.T. thuộc khu đô thị Bắc Linh Đàm (phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội), khi nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra phòng thì thấy người mẹ cùng 2 con nhỏ đã tử vong. Chị N. tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh. Hai con nhỏ được phát hiện tử vong trên giường.

Hiện nguyên nhân sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 3 mẹ con tử vong bất thường trong nhà nghỉ , 3 mẹ con tử vong bất thường , e mẹ con chết trong nhà nghỉ