Vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương: 2 nạn nhân bị sát hại hơn 4 tháng trước
Thứ sáu, 17/05/2019 23:45

Công an điều tra nhận định có thể 2 nạn nhân trong vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương bị giết hơn 4 tháng trước.

Ngày 17/5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các lực lượng Bộ Công an trở lại hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể trong bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Qua khám nghiệm tử thi, theo báo Kiến Thức, cơ quan điều tra nhận định có thể 2 nạn nhân bị giết hơn 4 tháng trước. Cũng theo nhận định ban đầu, công an cho rằng đã có 2 tên tham gia sát hại 2 người đàn ông. Các đối tượng này nhiều khả năng trạc tuổi nạn nhân.

Thông tin trên báo Lao Động cho biết, 1 trong 2 người đàn ông có thể bị giết bằng cách siết cổ. Theo đó, khi khui phá thùng nhựa đổ đầy bê tông và kiểm tra tử thi bên trong thì phát hiện ở vùng cổ nạn nhân có một sợi dây dù to bằng ngón tay út, dài gần 1m. Nạn nhân này gần như không mặc quần áo, chỉ phủ bên ngoài một miếng vải hoặc quần nhỏ.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Kiến Thức.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Kiến Thức.

Người đàn ông thứ 2 bị nhét trong 1 thùng nhựa hình trụ. Nạn nhân này không bị trộn bê tông mà bị ướp với rất nhiều xác trà. Thi thể này đầy đủ quần dài, áo khoác, bao tay, vớ chân.

Liên quan đến vụ việc, lực lượng chức năng đã trích xuất dữ liệu camera khu vực xung quanh hiện trường để truy tìm đối tượng nghi vấn, tung tích hai nạn nhân trong thùng nhựa đổ bê tông. Đồng thời, Công an đang truy tìm người phụ nữ tên Thanh thuê nhà để điều tra làm rõ vụ án.

Cơ quan chức năng đã có được chân dung, hình ảnh của hai đối tượng nữ này, trong đó có một người tóc ngắn, ngoại hình giống đàn ông.

Thi thể thứ 2 được ướp với xác trà chuyên dùng trong việc mai táng. Ảnh: báo Người Lao Động.

Thi thể thứ 2 được ướp với xác trà chuyên dùng trong việc mai táng.
Ảnh: báo Người Lao Động.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 15/5, ông Nguyễn Thanh H. dọn dẹp căn nhà mới mua nói trên thì phát hiện chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1.000 lít, được đổ đầy bê tông và một khối hình trụ quấn xốp, bịch nylon được dán kín bằng silicon ở giữa phòng ngủ đầu tiên.

Do khối hình trụ nhẹ nên chủ ông H. khiêng ra vứt bên hông nhà, còn thùng có chứa bê tông bên trong quá nặng nên mọi người đã dùng búa để đập bê tông. Trong quá trình đập mọi người tá hỏa phát hiện xác người bên trong nên nhanh chóng trình báo sự việc đến lực lượng chức năng.

Khối bê tông chứa thi thể thứ nhất tại hiện trường.

Khối bê tông chứa thi thể thứ nhất tại hiện trường.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện thi thể người nằm trong chiếc bồn nhựa màu xanh được đổ đầy bê tông lên trên. Lực lượng chức năng xác định tử thi giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng số 2, 4, 5, tóc ngắn sát da đầu, khoảng 30 - 35 tuổi.

Trong quá trình khám nghiệm, công an tiếp tục cho đập bể thùng phuy nhựa thứ 2 và phát hiện thêm 1 thi thể được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon và đổ bê tông trong một thùng phuy.

Hiện, vụ việc vẫn được được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 2 thi thể trong thùng đổ bê tông , giết người , tin pháp luật