Vụ 2 hiệp sĩ bị đâm tử vong: Có doanh nhân ủng hộ 1 tỷ đồng
Thứ tư, 16/05/2018 08:00

Một doanh nhân đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng, anh sẽ ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm tri ân sự hy sinh thầm lặng của các hiệp sĩ vì sự yên bình của thành phố.

Thông tin nhóm "hiệp sĩ" bắt cướp bị tấn công khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương khiến cộng đồng mạng đau xót. Danh tính 2 "hiệp sĩ" tử vong là anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp) và anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định).

Hoàn cảnh khó khăn của các anh còn khiến mọi người xót xa hơn. Theo lời người thân, anh Nam chuẩn bị kết hôn, còn anh Thôi là người bố đơn thân kiếm tiền chính bằng việc chạy xe ôm, nuôi con trai mới học lớp 4.

Trước sự hy sinh thầm lặng, đáng trân trọng giữa thời bình ấy, rất nhiều lời tri ân, cầu nguyện đã được gửi đến các anh thông qua mạng xã hội Facebook.

Bên cạnh đó, giới nghệ sĩ Việt cũng ngay lập tức kêu gọi mọi người chung tay chia sẻ sự mất mát với các "hiệp sĩ đường phố" đã xả thân vì sự an toàn của người dân. Những dòng trạng thái đầy ý nghĩa này đã nhận được sự ủng hộ, chung tay góp sức của nhiều người.

Ngày 15/5, người dùng Facebook đã tỏ ra cảm kích, liên tục ấn nút Share (chia sẻ) bài viết của 1 doanh nhân bất động sản có tấm lòng vàng khi anh này cho biết sẽ ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm tri ân sự hy sinh thầm lặng của 2 "hiệp sĩ" khi truy bắt băng trộm cướp manh động.

Doanh nhân Nguyễn Đức Thụy ủng hộ 1 tỷ đồng tri ân 2 hiệp sĩ bị đâm tử vong
nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tìm hiểu được biết, trang Facebook này là của doanh nhân Nguyễn Đức Thụy, từng nổi tiếng với vai trò là ông bầu của 2 đội bóng thi đấu ở giải vô địch quốc gia 2011.

Từ năm 2013, "bầu Thụy" trở nên vắng bóng trên thị trường khi ông nhượng lại việc "chơi bóng đá" cho em trai là ông Nguyễn Xuân Thủy. Ông Thủy hiện đang là chủ tịch HĐQT của Xi Măng Xuân Thành.

Đến nay, sự trở lại của bầu Thụy gắn liền với bất động sản.

Doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy).

Như đã thông tin, tối 13/5, nhóm "hiệp sĩ đường phố" quận Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm đã đeo bám theo 1 nhóm "đá xế" tại địa bàn trung tâm Sài Gòn.

Tại 1 cửa hàng ở đường Cách Mạng Tháng Tám, nhóm đối tượng tiếp cận để bẻ khóa nhằm trộm chiếc xe SH dựng trước cửa hàng liền bị nhóm "hiệp sĩ" nhanh chóng vây bắt.

Tuy nhiên, các thành viên trong băng cướp đã hung hãn chống trả quyết liệt, rút hung khí tấn công khiến 5 "hiệp sĩ" bị thương nặng, trong đó có 2 người tử vong.

Sau khi công an vào cuộc truy xét, bắt giữ nghi can, 2 đối tượng Nguyễn Tấn Tài (Tài "mụn") và Nguyễn Hoàng Châu Phú (cùng SN 24 tuổi) đã thừa nhận cùng đồng bọn thực hiện vụ trộm chiếc xe SH của anh Phương tại một cửa hàng ở đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3 và có hành vi dùng hung khí đâm thương vong 5 "hiệp sĩ" khi bị vây bắt.

Sau khi gây án, Phú dùng xe Exciter chở Tài bỏ trốn.

Antt.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 2 hiệp sĩ bị đâm tử vong , bầu thụy , bầu thụy ủng hộ 1 tỷ cho các hiệp sĩ