Vòng bảng AFF Cúp 2016: Việt Nam 1- 0 Malaysia, HLV Hữu Thắng nói gì?
Thứ năm, 24/11/2016 09:13

Sau trận đấu vòng bảng AFF Cup 2016, tuyển Việt Nam đã thắng Malaysia 1-0, giúp tuyển Việt Nam giành vé vào bán kết. HLV Hữu Thắng nói gì?

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ về chiến thắng tối tiểu của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia.

Bước vào trận gặp Malaysia với cái nóng như đổ lửa ở Myanmar, ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn. Cầm trịch trận đấu. Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã khiêm tốn nói về chiến thắng của đội tuyển. "Thắng lợi của chúng tôi trong ngày hôm nay là rất khó khăn, hàng thủ của Malaysia đã chơi kiên cường. Tuy nhiên, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và ghi được bàn thắng. Những phút cuối Malaysia đã dồn lên tấn công nhưng may mắn đã nghiêng về phía ĐT Việt Nam".

HLV Hữu Thắng phát biểu sau trận đấu.

Nhà cầm quân này tiếp tục nhận định về trận đấu: "Malaysia đã nhường thế trận và chờ đợi những cơ hội phản công. Họ muốn đua thể lực với chúng tôi vì đội bóng này có rất nhiều những cầu thủ khỏe".

HLV Hữu Thắng còn cho biết, chiến thắng này khiến ông cảm thấy rất vui và đội tuyển đang có tinh thần tốt trước trận đấu cuối cùng. Ông cũng đánh giá cao những nhân tố đã vào sân từ ghế dự bị của Việt Nam.

Nói về cơ hội của đội tuyển, HLV Hữu Thắng cho hay: "Thôi, cứ hưởng hạnh phúc ngày hôm nay đã, chứ tôi chưa biết chọn đội nào, chờ kết quả thi đấu lượt cuối sẽ rõ", ông Thắng hài hước.

Chiến thắng giúp ĐT Việt Nam có 6 điểm sau hai lượt trận và gần như chắc chắn có vé vào chơi trận bán kết. Ở trận cuối, ĐT Việt Nam sẽ gặp Campuchia vào lúc 18h30 ngày 26/11.

 
Phapluatplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vòng bảng AFF Cúp , Việt Nam , HLV