Với kinh doanh online, cuộc sống của “mẹ bỉm sữa” 8X không còn khó khăn nữa
Thứ năm, 23/08/2018 09:09

Thành công và thu nhập ổn định đã đến với chị Linh nhờ vào cơ duyên với ngành mỹ phẩm online. “Skinaz đã giúp tôi thay đổi cuộc sống của mình” – chị nói.

Khi mới sinh em bé thứ hai được 2 tháng, cuộc sống của cô về tài chính trở nên khó khăn, thì bỗng dưng vào một ngày, cơ duyên đã đến với cô nhờ một người bạn giới thiệu mỹ phẩm Skinaz.

Lúc đầu cô rất phân vân và sợ hãi nhưng cô nghĩ từ “sợ “sẽ ngăn cản cô trên con đường thành công và rồi cô đã liều lĩnh dể đến với Skinaz. Lúc đầu cô mua về sử dụng trải nghiệm bản thân một thời gian ngắn cô thấy rất an toàn và hiệu quả, cô quyết định bắt đầu với một số vốn nhỏ cô nhập đại lý cấp 2 sau một thời gian cô cảm thấy mình bán được rất nhanh,cô quyết định lên đại lý cấp 1 nhưng số tiền đối với cô rất cao và cô tự nhủ lòng mình cần quyết tâm hơn nữa. Nhưng không ngờ sau một tháng cô đã bán vượt cả mơ ước vì sản phẩm nỗi tiếng và an toàn nên cũng được nhiều người biết đến tin dùng. Sau đó cô nhờ chồng mình đi vay mượn và nhập luôn đại lý VIP và giờ đây cô đã thành công.

skinaz-238-1-ngoisao.vn-w580-h385 4

Cuộc sống của mình là do mình lựa chọn vì vậy đừng bao giờ nói: giá như...” – Đây là điều mà cô nói. “Sắc đẹp là quyền lực mềm của phụ nữ và tài chính là quân đội vững mạnh mà phụ nữ cần để tạo nên sự tự chủ cho bản thân”. Và để đạt được điều đó chị Linh đã tìm ra con đường và hướng đi riêng bứt phá cho mình trong việc làm chủ cuộc sống cá nhân.

Phụ nữ sau khi lấy chồng đa phần sẽ chọn con đường ở nhà nội trợ hay chỉ là 1 công việc giậm chân tại chỗ là đủ. Nhưng đối với bà mẹ “bỉm sữa” hai con – chị Linh nghĩ điều này không hoàn toàn đúng; chị luôn tâm niệm rằng: là phụ nữ dù ở bất kì độ tuổi nào cũng không nên quá dựa dẫm vào tài chính của người đàn ông.

Đặc biệt là phụ nữ khi đã có chồng thì càng phải tự mình độc lập tài chính; một mặt để hỗ trợ, chia sẻ “gánh nặng” tiền bạc với chồng. Mặt khác là tự mình đề phòng những chuyện không hay, có một số vốn nhỏ vẫn hơn.

skinaz-238-2-ngoisao.vn-w580-h811 3

Vì những quan điểm sống nêu trên mà người phụ nữ sinh 1988 này đã tìm đến con đường kinh doanh mỹ phẩm online sản phẩm mang thương hiệu Skinaz nổi tiếng tại 23 quốc gia và được nhiều ngôi sao Hàn Quốc tin dùng.

Hiện tại, mỗi tháng chị Linh đạt doanh số thưởng tiền mặt, đây phải nói là một con số đáng mơ ước với nhiều người, Và chị cũng là đại lý được doanh số bán hàng tháng của Skinaz trong nhiều tháng liền.

Bởi vì sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng đánh giá khá cao. Sản phẩm của Skinaz được chị Linh phân phối luôn đảm bảo 100% chính hãng, có tem chống hàng giả cũng như giấy công bố Bộ Y Tế rõ ràng.

skinaz-238-3-ngoisao.vn-w580-h415 2

skinaz-238-4-ngoisao.vn-w580-h811 1

Để đạt được điều này, chị Linh rất vất vả tìm tòi học hỏi chị luôn quan tâm nắm bắt đến những nhu cầu và phản hồi cả tích cực lẫn tiêu cực của khách hàng.Nhờ sự tận tâm đó mà chị được rất nhiều khách hàng tin tưởng đặt mua sản phẩm.

skinaz-238-5-ngoisao.vn-w580-h811 0

Sau gần 1 năm gia nhập Skinaz chị vừa có cơ kiếm thêm lo cho 2 con nhỏ. Vừa đi làm công việc cơ quan, vừa bán hàng Skinaz tuy rất vất vã nhưng cô rất hứng thú với điều này.Vì chị đam mê Skinaz Mỗi ngày chị đều tự mình mày mò tìm hiểu thêm về các ứng dụng mới hữu ích của Facebook để quảng bá sản phẩm Skinaz, cách bán hàng hiệu quả nhất để sản phẩm chất lượng đến nhiều khách hàng hơn nữa nhằm mang đến cho chị em “vì một sắc đẹp nói không với hóa chất, không những làm đẹp mà còn an toàn cho sức khỏe” đó là tâm nguyện của chị.

Do đó, sản phẩm Skinaz là dòng sản phẩm phù hợp cho làn da phụ nữ Á Đông, các tinh chất thẩm thấu vào bên trong tế bào giúp bảo vệ và làm trắng tự nhiên, chứ không chỉ làm trắng trên bề mặt da như nhiều loại sản phẩm khác.

Phụ nữ thì phải đẹp, đẹp để mang đến sự tự tin và thành công trên mọi lĩnh vực nhé hỡi các chị em phụ Nữ Việt Nam.

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Skinaz , Mỹ phẩm Skinaz , Mỹ phẩm hàn quốc