Vợ Xuân Bắc: 'Tôi mà tung bằng chứng ra thì anh Anh Tú... xấu hổ'
Thứ tư, 13/09/2017 11:21

NSND Anh Tú chính thức lên tiếng cho rằng không có chuyện anh chèn ép, gây khó dễ nhưng nhận phản ứng bất ngờ từ chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc.

vo xuan bac:

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc phản ứng bất ngờ trước phát ngôn của NSND
Anh Tú.

Sau khi vợ nghệ sĩ Xuân Bắc livestream trên trang facebook cá nhân tung bằng chứng chỉ đích danh NSND Anh Tú - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam (nơi NSƯT Xuân Bắc cũng đang công tác cùng chức vụ) chèn ép, mới đây, NSND Anh Tú chính thức lên tiếng khẳng định, không có chuyện anh o ép, gây khó dễ như lời vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ.

"Tôi đoán bạn ấy (chị Nhung - pv) hiểu sang một chuyện khác. Tôi chỉ là một cộng tác viên được mời giảng dạy và chấm thi tại trường, tôi không quyết định được chuyện này. Việc thành lập Hội đồng chấm thi như thế nào là của ban giám hiệu và hiệu trưởng...Tuy nhiên, tôi có khuyên Hiệu trưởng là chấm thi quốc gia thì nên mời những nghệ sĩ có danh hiệu nổi tiếng, là Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú. Ví dụ như NSND Hoàng Dũng, NSND Lê Khanh, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Trần Đức...Tôi khuyên như thế và cuối cùng họ nghe theo lời khuyên đó vậy thôi"

Trước quan điểm của NSND Anh Tú, chị Hồng Nhung cho rằng: "Đó là ý kiến của anh ấy, tôi có minh chứng của riêng mình. Bung ra anh ấy tự xấu hổ".

vo xuan bac:

Được biết, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc công tác tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội được 14 năm, vào biên chế từ năm 2011. Chị là đạo diễn, thạc sĩ sân khấu, giảng viên thuộc biên chế trong trường.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Sao Việt , Vợ Xuân Bắc , NSND Anh Tú