Võ sư Flores lớn tiếng đòi đánh: Tuấn 'hạc' xuất hiện 'ra đòn độc'
Thứ năm, 05/10/2017 08:26

Võ sư Flores tuyên bố sẽ trở lại Việt Nam để giao lưu võ thuật với Tuấn "hạc" sau trận thua ấm ức cách đây 9 năm và Tuấn "hạc"...

Tới Việt Nam từ giữa tháng 7 và trở về Canada 1 tháng sau đó, Pierre Flores từ một võ sư của môn phái Nam Anh Vịnh Xuân bỗng trở thành một ngôi sao được làng võ thuật trong và ngoài nước biết tới, nhờ các màn so tài với võ sư Việt Nam và những cuộc hẹn bất thành với Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo.

Võ sư Flores lớn tiếng đòi đánh: Tuấn

Tuấn "hạc" cho biết sẽ đấu với Pierre Flores nếu đối thủ "đưa ra lý do
hợp lý"

Có thể khẳng định Flores đã thành công ngoài mong đợi sau khi khép lại 1 tháng phiêu lưu tại Việt Nam, tuy vậy võ sư người Canada vẫn chưa chưa thể hoàn thành ý nguyện tái đấu với đối thủ Tuấn "hạc", người từng đánh bại ông vào năm 2009 tại Hà Nội.

Mới đây Flores chia sẻ với Radio - Canada: "Tôi muốn chiến đấu để hoàn thành nốt những gì còn dang dở. Tôi không muốn thi đấu suốt cuộc đời mình nhưng có những lúc tôi phải tìm kiếm những thử thách để hoàn thiện bản thân, võ thuật của mình".

Khi có mặt tại Việt Nam, Pierre Flores và Tuấn "hạc" không có được tiếng nói chung, trong khi Flores muốn tái đấu như lần trước thì Tuấn "hạc" nói anh cần sự đồng ý của chính quyền vì không muốn rắc rối ảnh hưởng không tốt tới cả hai.

Trong cuộc trao đổi với phóng viên trưa 3/10, Tuấn "hạc" cho biết: "Thực sự tôi không biết về thông tin võ sư Pierre Flores sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 1 với mong muốn được thi đấu với tôi. Hiện tại, Pierre Flores cũng chưa liên lạc bất cứ điều gì với cá nhân tôi"

"Võ sư Pierre Flores đã có số điện thoại và email của tôi, nhưng ông ấy chưa bao giờ liên lạc lại với tôi, kể cả khi sang Việt Nam hồi tháng 7/2017. Tôi nhắc lại, nếu muốn tái giao đấu, ông ấy hãy liên hệ thẳng với tôi. Một cuộc đấu cần có sự đồng ý của chính quyền, hơn hết tôi sẽ đấu với ông ấy nếu như nhận được một lý do chính đáng", Tuấn "hạc" khẳng định.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Võ sư Flores , Thể thao , Tuấn hạc , Võ sư Flores lớn tiếng đòi đánh