Vợ NS Xuân Bắc: 'Tôi chỉ sai một thứ, đó là sống quá thật'
Thứ ba, 17/10/2017 08:27

Chị Hồng Nhung tâm sự: "Có lẽ, tôi quá thẳng, tôi hành động không giống bất kỳ ai nên khó có ai cho rằng như họ đang thấy.

Trên facebook cá nhân của mình, vợ của NSUT Xuân Bắc, chị Hồng Nhung đã chia sẻ lại một đoạn status có nhiều lời lẽ khá nặng nề của diễn viên Kim Oanh. Vợ của Xuân Bắc khá tâm trạng về đoạn chia sẻ của diễn viên Kim Oanh. Mới đây cô đã có những chia sẻ rõ ràng về vấn đề này để tránh hiểu nhầm đáng tiếc từ phía dư luận.

vo ns xuan bac:

Thế nhưng tôi không hiểu tại sao bạn ấy cứ hừng hực lên chửi tôi bằng những lời lẽ thậm tệ như thế, trong khi tôi chưa bao giờ đả động gì đến bạn ấy... Tôi cũng cảm thấy rất buồn khi những đồng nghiệp tung hô comment của bạn ấy viết. Những ai có văn hóa khi đọc những lời lẽ đó không thể nói như vậy được. Nên im lặng!".

Diễn viên Kim Oanh không đề cập tới cái tên cụ thể nào trong status có
phần nặng lời của cô.

Điều làm cho nhiều người chú ý chính là việc status của diễn viên Kim Oanh không trực tiếp nhắc tới tên của ai cụ thể. Vợ Xuân Bắc, chị Hồng Nhung chia sẻ: "Đừng nói là nhắc đến tên hay không nhắc đến tên. Chuyện đó ai cũng hiểu. Chơi chữ kiểu đấy chưa đủ tầm. Tôi chẳng có gì phải sợ, chỉ có chị cần xem lại, động cơ từ đâu. Trước kia chị ấy cũng nhiều lần nói bóng gió, nhưng có thể vẫn nể nang. Nhưng hôm qua nói vậy tôi không đồng ý, vì rất vô văn hóa, nhất lại từ người của công chúng".

"Anh Bắc đang đi công tác, nhưng kiểu gì cũng sẽ đến tai anh ấy thôi. Thực ra anh ấy không đứng ở trên vị trí của tôi nên sẽ không hiểu đâu. Tôi thấy lo cho anh ấy khi đứng giữa những người như vậy.

Nếu anh không quan tâm thì tôi cần có trách nhiệm bảo vệ anh ấy. Đàn ông họ ngại xử lý và họ thoáng hơn đàn bà. Đàn bà mình có thể nóng vội, có thể ích kỉ, nhưng lại nhạy cảm hơn đàn ông rất nhiều. Đôi khi mình chỉ cần thoáng 1 cái đã hiểu ý ngay nhưng đàn ông không biết"- Bà xã Xuân Bắc tỏ ra thấu hiểu chồng mình.

Câu chuyện về những bức xúc giữa chị Hồng Nhung và nghệ sĩ nhân dân Anh Tú hiện tại vẫn đang là chủ đề được nhiều người quan tâm và chưa có hồi kết. Chia sẻ về vấn đề này, chị Hồng Nhung cho rằng hiện tại mối quan hệ giữa mình và NSND Anh Tú đều rất bình thường, vẫn có thể chào hỏi và tôn trọng lẫn nhau. Thực tế những chia sẻ của đồng nghiệp mới chính là lý do khiến cho cô và NSND Anh Tú khó xử. "Cho đến bây giờ tôi và anh Tú vẫn có thể ngồi nói chuyện với nhau, chẳng có vấn đề gì cả. Bởi vì từ trước đến nay tôi và anh Tú chưa nói nặng lời với nhau 1 câu nào cả. Hầu như toàn những người bạn đồng nghiệp đưa dư luận sang hướng khác, hình như muốn chứng tỏ điều gì đó"- chị Hồng Nhung chia sẻ.

vo ns xuan bac:

Ai cũng bảo sao không thế này thế kia. Nhưng, tôi chỉ nói thế này thôi: Tôi có hại ai đâu mà phải thế thế này thế kia. Ai đó đã từng nói "cuộc đời này hại nhau dễ lắm, muốn làm cho tốt cho nhau mới khó". Trong mọi câu chuyện, tôi chỉ tâm niệm một điều rằng, không có thắng hay thua. Mà tôi chỉ tin rằng những điều xuất phát từ một tâm ý tốt sẽ đạt được kết quả tốt.

Cuối cùng thì thời gian sẽ chứng minh tất cả. Tôi bị tổn hại, quá nhiều dư luận. Nhưng tôi không hổ thẹn với những gì mình đã làm. Có lẽ chỉ sai một thứ, tôi sống quá thật".

 
 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Sao Việt , Nghệ sĩ hài Xuân Bắc , Vợ Xuân Bắc , Hồng Nhung