Vợ nhờ bạn chuốc chồng say để trốn tân hôn, ai dè nửa đêm đang ngủ say thì...
Thứ ba, 08/08/2017 16:38

Nghe rất nhiều câu chuyện về đêm tân hôn, Hoa có phần sợ sệt và bị ám ảnh, mặc dù yêu Việt nhưng cô vẫn chưa sẵn sàng để vào cuộc đêm tân hôn.

Hoa và Việt yêu nhau từ thời sinh viên, tình yêu ngày đó trong sáng đến độ, Hoa và Việt chỉ dừng lại ở những cái nắm tay. Sau này ra trường, Hoa lại sang Trung Quốc du học luôn nên hai người lại yêu xa. 3 năm sau trở về, tình yêu của hai người cũng có phần thay đổi, chín chắn và táo bạo hơn song cũng chỉ dừng ở mức ôm và hôn mà thôi. Bạn bè thì luôn miệng kích tướng Việt nhưng anh im lặng. Còn về phần Hoa, cô thuộc mẫu phụ nữ truyền thống, chuyện kia tuyệt đối không được nếu như hai đứa chưa thành vợ chồng. Thế nên Việt cũng tôn trọng cô.

Gia đình Việt giục cưới, mặc dù bản thân Hoa không hề muốn nhưng bạn bè, gia đình ai cũng khuyên nên cưới bây giờ để ổn định nên Hoa đành tặc lưỡi đồng ý.

Trước ngày cưới 2 ngày, nhỏ bạn thân của Hoa đã có chồng và sắp làm mẹ thủ thỉ rằng "chuyện đó lần đầu khủng khiếp lắm đấy nên mày cứ chuẩn bị tâm lý đi. Ngày xưa tao và chồng tao phải hì hục suốt 2 đêm mới thành công đó".

Ảnh minh họa.

Không chỉ nghe được từ người bạn, mấy chị em chỗ cơ quan Hoa cũng nói nếu là lần đầu thì sẽ gặp không ít khó khăn, nhiều cặp đôi còn dở khóc dở cười đêm tân hôn. Điều đó lại càng làm Hoa thêm lo lắng. Đến tận ngày cưới, tâm lý ám ảnh động phòng vẫn làm Hoa bứt rứt không yên. Cô đành nghĩ ra một kế sách đó là nhờ đám bạn chuốc cho Việt say để thoái lui tạm thời.

Hôm đó, khách khứa về hết rồi nhưng Việt vẫn cà cưa với đám bạn, đúng như dự định ban đầu của Hoa, Việt liên tiếp nhận "cơn mưa" rượu từ những người bạn của cô, uống đến độ chếnh choáng và mãi tận 11h đêm Việt mới lết tới phòng. Hoa thấy chồng say khướt nên mừng lắm. Cả ngày cũng mệt nên Hoa chìm vào giấc ngủ ngay sau đó.

Nửa đêm, cô tự nhiên thấy có bàn tay ai đó đặt lên người mình. Tiếp đến là cả một thân hình nặng lên người Hoa. Cô giật mình mở mắt thì thấy Việt đang nhìn cô cười tinh quái. "Vợ ơi, anh xin lỗi, lúc tối say quá chưa chăm sóc vợ chu đáo, giờ bọn mình tân hôn thôi em". Hoa bối rối phân bua "thôi không sao đâu chồng, anh mệt thì mai mình tân hôn cũng được, em thấy anh say nên không gọi nữa".

Việt gõ yêu vào trán Hoa một cái "em tưởng anh không biết ý đồ của em à nhưng vợ ngốc quá, đàn ông càng có men thì lại càng khỏe, hôm nay em chết với anh". Nói rồi, Việt không để Hoa phân minh thêm, anh chặn Hoa bằng nụ hôn nồng cháy, đêm đó Việt sung sức đến độ làm luôn 3 nháy khiến Hoa mệt lử. Hóa ra chuyện ấy cũng không khó khăn như bạn cô đã đe dọa trước đó. Cảm giác được trao hết cho người mình yêu, hai người hòa làm một hạnh phúc quá độ.

Nghĩ lại đêm đó, Hoa vẫn không khỏi thấy ngọt ngào, kế sách của cô tuy thất bại nhưng lại là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ đêm tân hôn cho cả hai vợ chồng cô.

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: tân hôn , trốn tân hôn , chuốc chồng say để trốn tân hôn