Vợ lên giường cùng đồng nghiệp, chồng trả thù theo cách không ngờ
Thứ bảy, 23/02/2019 07:49

Là một cặp đôi hạnh phúc, Hoàng Thông đã từng rất tự hào, yêu và tin tưởng vợ mình cho đến khi anh phát hiện vợ đã từng hai lần lên giường cùng đồng nghiệp.

Mùa hè cách đây ba năm, ngày ấy Hoàng Thông không thể quên được niềm vui xiết khi vợ chồng đoàn tụ sau khi anh đi công tác 2 năm tu nghiệp nước ngoài trở về. Đêm đó, vợ đón anh bằng một bữa tiệc đêm mà phải thật lâu rồi vợ chồng mới có dịp gần gũi và hạnh phúc đến vậy.

Cuộc sống hạnh phúc ấy kéo dài được một năm tiếp theo. Anh bắt đầu nhận ra sự thay đổi của vợ từ những chuyến du lịch dài ngày, từ những lần vắng nhà liên tiếp, từ những lần về muộn dày đặc và đặc biệt từ mỗi lần vợ chồng gần gũi.

Nhiều đêm khi Hoàng Thông muốn được yêu nhưng vợ anh luôn tìm cách để chối từ. Anh nhận ra vợ quan tâm tới điện thoại, máy tính nhiều hơn sự có mặt của anh trong ngôi nhà. Và rồi, có lẽ tình yêu nào cũng không dễ dàng giấu được. Một tuần cất công theo dõi, Hoàng Thông dễ dàng biết được bí mật vợ giấu kín bấy lâu.

Hôm đó, bất ngờ đi đón vợ đi làm về. Hoàng Thông gạn hỏi. Hỏi đến đâu vợ anh nói dần đến đó. Sự lúng túng và thiếu logic khiến Hoàng Thông dễ dàng nắm bắt tâm lý vợ. Cuối cùng, cộng với chứng cứ anh thu thập được, Hoàng Thông đau đớn khi nhận được cái gật đầu thừa nhận ngoài luồng từ vợ. Và càng đau đớn hơn khi vợ anh thú nhận đã 2 lần đi quá giới hạn với người đồng nghiệp đó.

Chưa bao giờ Hoàng Thông cảm thấy bình tĩnh và lạnh lùng đến thế. Thay vì chở vợ về nhà, anh chở thẳng vợ về nhà mẹ vợ. Tại đó, anh nói tất cả, buộc vợ phải thừa nhận tất cả. Mẹ vợ và vợ quỳ xuống xin Hoàng Thông một lần tha thứ. Hoàng Thông bỏ đi ngay lập tức sau khi bùng nổ cơn tức giận ở nhà mẹ vợ.

vo len giuong cung dong nghiep, chong tra thu theo cach khong ngo - 1

Ảnh minh họa.

Tối hôm đó Hoàng Thông thức thâu đêm. Các con dậy gọi hỏi mẹ đâu. Hoàng Thông ngược nước mắt vào trong mà nói "Mẹ của các con đi theo giai rồi!". Những đứa trẻ ngây thơ ngơ ngác không hiểu muốn hỏi thêm. Nhưng thái độ của cha khiến chúng hiểu rằng, chúng phải nằm xuống cố gắng để ngủ.

Sớm hôm sau, Hoàng Thông lên cơ quan của vợ và một trận ẩu đả giữa anh và người tình xảy ra khiến bảo vệ cơ quan phải can thiệp. Vợ anh né mặt, cô xin nghỉ ở nhà mẹ đẻ vài ngày.

Hoàng Thông trở về nhà, nỗi đau không thuyên giảm khi nhìn những đứa con. Vợ anh trở về nhà, thoáng thấy bóng vợ, Hoàng Thông bật dậy đóng chốt cửa kính, mặc cho các con bên trong gọi mẹ. Sự việc cho đến khi hàng xóm chạy sang khuyên giải. Hoàng Thông bắt vợ phải quỳ trước mặt cả hàng xóm, cả các con để xin sự tha thứ. Nhưng ngay cả khi làm thế, hôm sau nỗi đau trong Hoàng Thông không giảm.

Anh cảm thấy nhục nhã, thất vọng, ê chề trong cảm giác bị phản bội. Chưa hả sự cay nghiệt, Hoàng Thông làm đơn tố cáo vợ ngoại tình tại chính tổ dân phố nơi bố mẹ vợ sinh sống. Và đó là dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này.

Một năm sau ngày ly hôn, Hoàng Thông thấy hối hận trước tất cả những việc đã làm khi không kiểm soát được cơn giận dữ. Anh hiểu, đây mãi mãi là vết thương không gì hàn gắn trong những đứa trẻ. Đó là một vết thương lòng mà anh cảm thấy hối tiếc nhất cho cuộc hôn nhân không còn duyên phận này.

Giadinh.net.vn
Tag: Vợ ngoại tình , tâm sự gia đình , tâm sự đàn ông