Vợ đang giành giật sự sống, chồng tự ý rút ống thở vì không muốn tốn thêm tiền
Chủ nhật, 13/01/2019 15:52

Người đàn ông đã tự ý lao vào phòng bệnh của vợ rồi rút ống thở, sau đó đưa ra lý do khiến tất cả mọi người đều không thể chấp nhận được.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 5/1 vừa qua tại một bệnh viện thuộc quận Honggutan, thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Các bác sĩ và y tá đã được một phen thất kinh khi một người đàn ông không hề mặc quần áo bảo hộ theo quy định, tự ý lao vào phòng bệnh rồi rút ống thở của bệnh nhân.

vo dang gianh giat su song, chong tu y rut ong tho vi khong muon ton them tien - 1

Người chồng tự ý lao vào phòng bệnh rút ống thở của vợ.

Ngay sau đó, các bác sĩ và y tá đã kéo người đàn ông ra, sau đó thông báo cho cảnh sát. Ban đầu, mọi người còn tưởng rằng người đàn ông này có vấn đề về thần kinh, muốn làm loạn bệnh viện. Tuy nhiên sau đó, người đàn ông này mới trình bày vấn đề đến từ kinh tế gia đình.

"Anh ta lao vào phòng bệnh như muốn tấn công người phụ nữ yếu ớt bệnh nặng. Anh ta lật tấm chăn lên rồi rút ống thở của cô ấy. Chúng tôi rất hoảng sợ, gọi bảo vệ tới bắt anh ta rồi báo cảnh sát", một bác sĩ có mặt ở đó kể lại.

vo dang gianh giat su song, chong tu y rut ong tho vi khong muon ton them tien - 2

Bác sĩ bàng hoàng kể lại sự việc.

Người đàn ông này có tên là Xu Nan. Vợ anh ta bị suy tim cấp và phải nằm viện một thời gian khá dài, tốn kém rất nhiều chi phí. Thấy vợ không có dấu hiệu hồi phục, chi phí điều trị lại ngày một tăng lên, anh Xu cảm thấy vợ là gánh nặng nên trong lúc nghĩ quẩn đã quyết định rút ống thở của vợ để cô ra đi ngay lập tức.

"Tôi cảm thấy tình trạng của vợ không thể chữa khỏi nữa, vì thế dù có điều trị cũng trở nên vô nghĩa. Cách tốt nhất là từ bỏ, có chết cũng nên chết ở nhà", anh Xu nói tại đồn cảnh sát.

vo dang gianh giat su song, chong tu y rut ong tho vi khong muon ton them tien - 3

vo dang gianh giat su song, chong tu y rut ong tho vi khong muon ton them tien - 4

Các bác sĩ đã kịp thời cấp cứu cho người vợ.

Rất may sau đó, các bác sĩ đã kịp thời cấp cứu cho người vợ. Hiện tại, tình hình sức khỏe của chị đã ổn định hơn. Về phía người chồng, sau khi nghe mọi người phân tích, anh ta đã hiểu ra sai lầm của mình, đồng thời tỏ ra hối lỗi. Cảnh sát cũng cho biết, nếu anh Xu rút ống thở khiến người vợ qua đời đồng nghĩa với việc anh phạm tội giết người.

Sau khi được truyền thông chia sẻ, câu chuyện trên đã khiến rất nhiều người bất bình. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ trước suy nghĩ và hành động của người chồng, đồng thời cảm thương trước số phận bi kịch của người vợ và gia đình.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: chồng rút ống thở vì không muốn tốn thêm tiền , Tin nóng